"Walang masamang mag karoon tayo ng kasiyahan, ngunit huwag, na huwag kayong mag pakampante na lagi tayong panalo saating bawat laban!Simula bukas hanggang sa 500 araw! ay muli tayong mag sasanay para sa pag hahanda sa pag salakay sa Purpleman's Tribe!" aking saad.
Mariin naman nilang sinang ayunan ang aking sinabi.
Nag patuloy ang kasiyahan nung gabi ding iyon, at kinabukasan ay nag simula nang mag sanay ang lahat.
Maka lipas ang dalawang araw ay dumating na si Phaeros at ang kanyang pwersa.
Personal ko silang sinalubong at tiname ko din ang iba pa nyang mga kawal.
Inutos ko kay Phaeros na siya mismo ang mamuno sa pag sasanay na magaganap at malugod naman itong tinanggap ni Phaeros.
Binilin ko din kay Sar at sa iba pang aking mga Commander na huwag akong Istorbohin saaking magiging pag sasanay sa loob ng aking bahay na kahoy.
Tapat naman nilang sinang ayunan ang aking sinabi.
Wala akong sinayang na mga panahon kaagad akong pumasok saaking bahay na kahoy at nag simula na.
Kaagad ko namang inaral ang Body Modification Book na aking kinuha sa System Market.
Napaka hirap intindihin nito, masyadong Advance at malalim ang pag papaliwanag nito.
Kaya napilitan muli akong kumuha ng mga Guide Book na patungkol sa Potion Creation at Alchemy.
Sa tulong nito mas lalong lalawak ang aking kaalaman sa Potion Creation at Alchemy.
Wala akong sinayang na panahon, kaagad ko itong inaral.
Nalaman ko din na Special Ingridients pala ang mga Mana Stones sa pag buo ng isang Potion.
Hindi lang pala basta' basta ang Potion Creation at Alchemy.
Akala ko noon ang depinisyon lang ng Potion ay pag likha lang ng isang likido na nakakapag pagiling sa mga pinsala sa katawan.
Mali pala ako!
May mga Potion din na pag ininom mo ay pweding palakasin ang iyon pisikal na depensa at pwedi ding bigyan ka ng isang pambihirang pisakal na lakas!
Ganun din sa Alchemy, mga pag likha ng Pills na kayang mag palakas ng Internal Force.
Matiyaga kong inaral ang mga ito. Hangang sinubukan konang lumikha ng iba't ibang klaseng Potion at Pills.
Hindi naman ako nag ka problema patungkol sa kagamitan at sanggkap, lahat ng ito ay na System Market na.
400 Days ang ginugol ko pag dating sa pag aaral at pag likha ng mga Potions at Alchemy Pills.
Madaming beses akong sumablay sa pag likha ng mga epektibong Potion at Pills, ngunit sa huli ay nag tagumpay naman din ako, ngunit mas labis kong ikinatuwa ang pag likha ng isang Youth Potion.
Ang Youth Potion ay isang uri ng Potion na pag ininom mo ay babalik sa pag kabata ang iyong katawan.
Ito ang kailangan ni Gishyo at Phaeros.
Ang isa pang mahusay na Potion na aking nilikha ay ang Body Strenthining Potion.
Isang Potion na kayang palakasin ang iyong pisikal na lakas.
at ang iba ko pang nilikhang Potion ay wala nang kwenta.
Pag dating naman sa mga Alchemys Pills ay sablay din ako.
Sa maka tuwid wala akong talento pag dating sa pagiging Alchemist.
Sa huling isang daang araw ko ay iginugol ko sa muling pag aaral ng iba't ibang klaseng Ancient Technique Books.
BINABASA MO ANG
The Story of the 1st Disciple
AdventureAko si Kentavious Luther isang Ex Convict, saaking pag laya ay ibang iba na ang mundo na aking kinamulatan. Isang maladelubyong Portal ang biglang sumulpot sa lahat ng panig ng mundo at lumabas doon ang iba't ibang uri ng halimaw na nag hasik ng kas...