"Hayaan mo na lang sila bes, masaya sila siguro habang ginagawa yon?,"
"Pero wala silang karapatan sa mga picture ko, mukha ko ang mga yun ahh!, hindi ako modelo at lalong hindi naman ako artista bakit ibinabandela nila ang mukha ko sa mga opisina nila? at alam mo ba ang sagot sa akin nang ipinatatangal ko ang picture ko sa kanila pareho pa ang sagot ng dalawang yan, na kesyo kanila na daw yun, at kung gusto ko daw ay magpagawa din ako ng picture nila at ilagay ko daw sa kuwarto ko para daw maging quits na kami, nakaka loka, mga immature ang dalawang yun, ano kaya ang gingawang strategy ng mga yan? ba't kaya kahit parehong immature ay ang gagaling magpa takbo ng mga negosyo nila,"
"Alam mo bes ang mga taong yan ay mga seryoso yan pagdating sa business, kahit mga corny sa mga relasyon , still they can have more time on dealing with their own business, at mga sweet yan sa mga magiging ka relasyon nila,"
" Uyy!, bes gabi na tulog na tayo at ang daming oras ko nang nakusumo ang oras mo nakakahiya na kay Dylan,"
"Wag kang mag alala bes may kausap din naman siya, kaya nag eenjoy din naman sila ,"
"Pero ako ay inaantok na kaya papasok na ako sa kuwarto, sige na bes tulog ka na rin,
"Ikaw na munang matulog bes, pupuntahan ko na lang muna sina Dylan,"
The night cope her dreams of a fantasies and bring her to a magical world of beautiful dreams, she met her prince there, but he has no aura or his face is blurred, then when the prince attempt to face her, she got a scaring shock for the creepy face of the prince in her dreams, and she did not notice that she screamed loud, and she had the feeling that she can't move her whole torso, and she wailed continuously, until she wakes up and raucous so alarming. all the people in the house rushed to her room and they notice the sweating torso of Nick and incessantly moving. there is one person in the room that feared much, it's Noah and out of his thought he thwarted vigorously the girl, it's the time that Nick wakes up to the true world with no fear. She stared each and everyone that surrounded her and she cover her face with her two hands and looked up to them again.
"Why are you all here?, what happen?"
"You shouted loud,". Noah answered her.
"Sumigaw ka ng pagka lakas lakas, kaya kami napa sugod dito, did you had a nightmare? tanong din sa kanya ni Annie.
"Siguro? pero hindi ko na matandaan kung ano ang kinatakotan ko sa nightmare kong iyon, at ngayon lang nangyari sa akin ito, bakit kaya?,"
"Heto Nick uminom ka muna ng tubig, alok sa kanya ni Noah.
"Anong ginagawa mo dito Noah?,"
"Kagabi pa ako dito,"
Sorry sa pang iistorbo ko sa inyong lahat, I'm okey,"
"Tumayo ka na diyan mag almusal ka na,10:00 am na kaya!, halika na mangabayo na tayo , aya sa kanya ni Annie,"
" Mamayang hapon na patirik na kasi ang araw,"
"Sige mag ayos ka na muna diyan ipaghahain kita ng almusal,"
"Huwag na bes hindi naman talaga ako kumakain ng agahan tama na sa akin ang isang tasang kape, di ba alam mo yan, na kumakain ako sa tanghalian na lang ,"
"Oo naman at mamamatay ka kapag hindi ka nakapag kape sa loob ng isang araw,"napatawa pa si Annie ng malakas.
"Sige na lalabas na muna ako, sumunod ka na agad ha ako na ang magtitimpla ng kape mo,"
"Okey bes sandali lang at lalabas na rin ako,"
"Nasa terrace na siya at nagkakape, habang si Annie ay nasa kitchen at tumutulong sa pagluluto ng kanilang chef.
"Hi girlfriend!," bati sa kanya ni Noah.
"Girlfriend ka diyan!, anong ginagawa mo dito? ,"
"Nandito ang girlfriend ko siyempre dapat na narito din ako,"
"Noah anuba?, hindi ka ba talaga titigil?,"
"Okey, okey, sinabi sa akin ni Dylan na narito ka nga, kaya sumugod ako dito, kagabi pa ako dito,"
"Bumalik ka na ng Manila may trabaho ka doon,"
"Ako ang boss kaya puwede akong pumunta kahit saan ko gusto,"
"Porke ikaw ang boss pababayaan mo na ang company ninyo?"
"Sige uuwi ako pero sasama ka na sa akin pauwi?
"Bakit ako sasama sayo? kadarating ko lang, hindi pa nga ako naka pangabayo,"
"O, eh hindi rin muna ako uuwi, mangangabayo din muna ako,"
"Noah will you please give me a break, nakaka irita ka,"
"Sabay na lang tayong umuwi, ako na ang sasama sayo sa pangangabayo,"
"Noah misyon mo ba talaga sa buhay ang asarin ako?,"
"Nick just face it, you still can't get away from me, you're my girlfriend remember?,"
"Hoy, hoy,hoy, Noah manginig ka nga sa sinasabi mo, anong girlfriend?, alam natin pareho na hindi totoo yan, kaya puwede ba umuwi ka na dahil may trabaho ka na dapat asikasuhin,"
After saying it to Noah, the man turned out and just walked away from Nick, he was so pitiful by those words.
"Ang akala ko pa naman tinangap na niya ako sa buhay niya?, pinaglalaruan ba ako ni Nick?,"
Dahil sa naisip niyang iyon ay kaagad siyang gumayak pauwi, nagpaalam lang siya kay Dylan at agad ng umalis.
Kumakain na sila ng mapansin ni Annie na wala pa si Noah sa hapag kainan, pag nasa rancho ang kanilang mga kaibigan kasi, ay sabay sabay silang kumakain.
"O honey nasaan na ang kaibigan mo, tawagin mo na at nang sabay sabay na tayong kumain,"
"Umalis na siya may biglaan daw na kailangan niyang asikasuhin,"
"Bakit hindi niya ako sinabihan ipinaluto ko pa naman kay Manang yung panorito niyang kare - kare ,"
"Eh di tayo na lang ang kumain niyan," sabi naman ni Nick .
Nangangabayo na sila ni Annie ng biglang tinanong nito si Nick.
"Ano kaya kung totoo kayong mag boyfriend sweet kaya si Noah sa kayang ka relasyon?,"
"Anong sweet ang malalaman niyon eh mapang asar ang taong yun, malamang na iwanan lang siya ng mga magiging girlfriend niya,"
"Alamin mo kaya Nick, kung mag work ang relationship ninyo, malay mo baka siya na ang Mr.Right mo? hindi ka ba naiingit sa akin may kumukulit na sa aking anak, wala ka pa bang balak mag asawa,"
"Annie hindi ako katulad mo na maalwan na ang buhay noon pa man, kami kasi ng mga kapatid ko ay hindi na naranasan ang magandang buhay, si mama nga ay masyadong nanibago kasi matagal silang nagsama ng papa ko na hindi siya hirap sa buhay, nang mamatay si papa ay talagang na broke kami, mabuti nga ngayon ay medyo naka adjust na si mama kahit na papaano, at gusto ko pa ring magpa tayo ng bahay na malaki para sa mama at mga kapatid ko , kaya kailangan ko pang mag trabaho para sa pamilya ko."
BINABASA MO ANG
❤️I love ❤️ your CEO👌
RomanceThe ranch is the reason for falling down with the charm of this CEO, at first I hate of his arrogant attitude , until I found it one day I was the one who will cry and beg for his love, he ignored me many times, by then I realized that I must stop...