"Okey iintindihin kita basta lang huwag kang padadala sa mga bola niya, at hindi na muna kita ihahatid at susunduin, pero ma mimiss kita paano ba yan?"
" Kalimutan mo na lang ako Noah,"
"Nakikipag hiwalay ka na ba sa akin Nick? hindi ako papayag," hindi ko kakayanin, konting oras nga lang na hindi kita makita ay parang mamamatay na ako, alam mo bang may mga pagkakataon na kahit sa iinumin ko na lang na kape ay mukha mo pa rin ang nakikita ko, kasi nga nabihag mo na ang puso ko, tapos ngayon sasabihin mong maghiwalay na tayo?, matutuluyan na ako nun, believe me, mamamatay ako pag nangyari yun,"
"Huwag kang mag alala Noah ipalilibing kita, nginitian pa nito ng napaka tamis si Noah," habang sinasabi yun,"
"Nick bakit ba parang ayos lang sayo ang lahat?, ako ay nababalisa na ng masyado, pero parang hindi ka man lang apektado,"
"Bawasan mo kasi ang pagiging seryoso mo daanin mo na lang sa tawa ang lahat, at kailangan ko nang bumalik sa trabaho dahil past one na masasabon ako nito ng boss ko, at huwag mo na akong sunduin mag co commute na lang ako, masyado na kasing abala sayo yun,"
"Mag co commute ka ba? o ihahatid ka ng boss mo?,"
"Noah wala muna tayong pakialaman ngayon sa isa't isa, kaya kahit mag commute ako o ihatid ng boss ko, wala ka ng pakialam dun,"
"Sige Nick kung yan ang gusto mo susundin ko , pero ihahatid muna kita ngayon papunta ng office ni Charlie, eh di mamaya hindi na muna kita susunduin?"
" Oo you can go on your way, and I could go mine too,"
Nasa kotse na sila pero walang sinuman ang nag lakas ng loob na bumasag ng katahimikan, pareho silang walang kibo, pakiramdam ng bawat isa ay mahihiwalay sila ng matagal, hangang sa sumapit na sila ng
building ng Lee Coeporation, hindi nila inaasahan ng pagbaba nila ng sasakyan ay tumambad ang nakasimangot na si Charlie." Ang tagal naman yata ninyo na nananghalian?, kanina pa ako dito, mapapanis na ako dito sa paghihintay sayo Nick, ba't ba ang tagal nyo?"
"Sinabihan ba kitang hintayin mo ako?, at Pakialam mo ba Charlie?, boss lang kita kaya ang personal kong buhay ay out ka na dun,"
Si Noah ay naiirita na rin dahil sa pagka arrogante ni Charlie, pero nagpigil lang siya, pinagmamasdan lang muna niya si Nick, pero kita niya ang tapang nito na nakipagtagisan ng tingin kay Charlie, at si Charlie ay kita ang pag pipigil nito, tiklop ito sa tapang ni Nick, kaya nag desisyon siya na umalis na, alam kasi niya na safe si Nick sa poder ni Charlie, Nilapitan niya ang dalaga at hinalikan ito sa pisngi at agad na nagpaalam na dito.
"Bye honey, babalik na ako ng office para maka pag trabaho na,"
"Charlie ikaw na muna ang bahala kay Nick, pag pasensiyahan mo na ang girlfriend kong yan dahil masyadong matapang, pero kita mo naman pare kahit galit ay maganda pa rin siya di ba?" kaya nga ako masyadong na a amuse sa kanya, magalit man siya o natutuwa bakas pa rin ang angkin niyang ganda. kaya nga mahal na mahal ko yan. Sana ay alagaan mo siya tulad ng pag aalaga ko sa kanya"
"Kahit naman hindi mo sabihin, talagang alagaan ko itong si Nick, tara na pasok na tayo at ng makapag trabaho na din tayo Nick,"
"Hoy Charlie Lee, magkaliwanagan nga tayo, ang ginagawa ko dito sa opisina mo ay trabaho, or should I say a task you gave me in order to free my friend's husband Dr. Brillantes, now let me remind you that you don't have a reason to tell my boyfriend that you will take care of me, dahil walang ibang dapat mangalaga sa akin kundi si Noah lang ,"
"Nick bakit ba kahit puro Noah na lang ang lumalabas sa bibig mo, ang ganda mo pa rin sa paningin ko?, I can't help but praise you just like this without you knowing it, hindi mo lang alam kung gaano kita kamahal, l want you always by my side, I gone crazy of loving you,"
"Asikasuhin mo ang mga kliyente mo dito lang sa loob ng opisina Nick,"
"Hindi kaya masyadong abala na yon sayo?,"
"Hindi ka abala sa akin Nick, you're my inspiration, kaya mas gusto ko na lagi ka lang sa tabi ko," Pero hangang kailan kaya ito?
"Hangang dalawang buwan din Mr. Lee, you barely know it,"
"But I make it sure that you will be mine with that period of time,"
"Mr. Lee tangapin mo na ang katotohanan na wala kang pag-asa sa idinudulog mo sa akin, dahil faithful ako kay Noah,"
"Noah na naman anuba naiirita ako sa pangalang yan, Miss Nickey Angel Flores can you please stop mentioning that name inside my office, maawa ka naman sa akin, nawawala na ang self confidence ko, dahil sa Noah na yan," pakiramdam ko tuloy ako na ang pinaka pangit na tao sa buong mundo,"
"Hindi ba sir?,
"Naku hindi, habulin lang ako ng babae,"
"Sinong babae sir?, mga babaeng aso ba sir?,"
"Ikaw ha Nick, sa totoo lang, ikaw lang ang taong nakakapag biro sa akin ng ganyan, Kasi lahat ng mga nakakakilala sa akin ay saludo sila sa ganda kong lalaki ,at malambing pa,"
"I can't imagine how much sweet you are to your exes?, but sad to say I really don't care for that, I'm just here for my word of honor,"
"Nick how can I please you?," if ever I gave you all my wealth, can you consider me, be your partner for the rest of my life?,"
"Sir please.... stop acting as pitiful, nakakasakit ng damdamin para sa akin, dahil pakiramdam ko ang sama sama ko ng tao dahil may nag dutusa ng dahil sa akin, puwede bang makontento ka na lang as being my friend?"
"Alright Nick sorry for worrying about me, I can handle this, if you can't be mine so be it, basta tandaan mo lang na laging nasa likod mo ako ," but I assure you I can take care of you, better than Noah can, sige na diyan ka lang habang ako dito ay nagtatrabaho basta lang ramdam ko na nasa malapit ka, masaya na ako dun, okey Nick do whatever you can, para hindi ka naman ma bore dito, or you can sleep a bit to freshen up,"
********************************************
BINABASA MO ANG
❤️I love ❤️ your CEO👌
RomanceThe ranch is the reason for falling down with the charm of this CEO, at first I hate of his arrogant attitude , until I found it one day I was the one who will cry and beg for his love, he ignored me many times, by then I realized that I must stop...