Inilapit siya ni Charlie sa dalawa, kaya wala ng nagawa si Nick kundi binati na lang niya ang mga ito.
"Hi Noah It's good to see you here, how have you been?,"
"I'm fine by the way this is Rachel my girlfriend, she just came from California yesterday,"
"Hi Rachel I'm Nick short for Nickey Angel Flores behind me is my boss Mr. Charlie Lee."
"We are going home now because somethings came up, and just enjoy the party the night is still young, bye,"
Buti na lang ay hindi siya inilaglag ng kanyang boses, ng makalayo na lang saka na siya humikbi ng mahina.
"Puwede ba Nick huwag mo siyang iyakan, hindi niya deserve ang mala krystal mong luha." aba! siya ang dapat umiyak dahil , she take you for granted. wala na siyang matatagpuan na kasing ganda mo, Nick, do you remember when I told you that don't give him all that you own, dahil alam kong may unawaan na nga iyang si Noah at Rachel, ayaw ko lang sabihin sayo dahil baka isipin mo na sinisiraan ko lang siya, di ba sabi ko nga sayo noon na may batayan ako ng accusation ko sa kanya, nata tandaan mo pa ba yon?, but for now please cheer up Nick I'm here with you , I go with you through your ups and downs, and you know why I'm always pursuing your love? because I know that Noah is just fooling you," alam ko na matutuklasan mo lang naman ang mga panloloko niya sayo, tulad na nga ngayon,"
Nasa loob na sila ng kotse habang sinasabi ito ni Charlie sa kanya, pero wala na siyang nauunawaan sa mga sinasabi ng binata iyak lang siya ng iyak, ng biglang may sumungaw sa kotse ni Charlie, si Noah at nagpipilit na palabasin si Nick, hinabol pala nito si Nick, ex nga niya si Rachel pero may asawa na ito na naiwan nito sa Paris, may mga shoots lang kasi itong gagawin dito sa Pilipinas, isa itong modelo, pero mas maganda si Nick sa kanya, sa isip ni Charlie, si Noah ay ipinakilala lang nito si Rachel sa kanya bilang kanyang girlfriend dahil nanibugho siya dahil sa nakita niyang magkasama nga ang dalaga at si Charlie, kaya ng paalis na ang dalawa ay bigla na lang niyang iniwan si Rachel at hinabol nga ang dalawa, pero hindi niya kayang mapakalma ngayon si Nick, dahil alam niya na nasaktan niya ito ng hindi sinasadya, sa ngayon ay hindi na muna siya haharap sa dalaga dahil alam niya ang pagka stubborn nito saka na lang siya magpapaliwanag dito tutal dalawang araw na lang ito sa kompanya ni Charlie, dadalawin na lang niya Ito sa kanila at baka pakingan siya nito. pero nagkamali siya kaya kahit anong paliwanag niya dito ay hindi siya nito pina kikingan, masama si Nick kapag nagagalit.
"Alam mo Noah anuman na paliwanag mo ay wala ng epekto sa akin yan, kaya kung ako sayo umuwi ka na lang, alam mo, na kagagaling ko lang sa ganyang sitwasyon, kaya namanhid na ako sa sakit na ipinaramdam mo sa akin ngayon, ano natutuwa ka na dahil umiyak na naman ako for the second time?" ganyan ba talaga kayo?, bakit ba hindi kayo makontento sa isang babae lang gusto ninyo marami kami sa buhay ninyo? I don't want to be one of those who can tolerate that wrong practice, so if you got it right, then go and don't show your face to me again, iwasan mo na lang ako, para wala na tayong problema pareho, hindi ka na kailangang magpaliwanag pa kung makikita kitang may kasama kang iba, di ba? mag iisip ka pa ng mga kasinungalingan para lang pagtakpan ang iyong mga kasalanan?, ngayon you can flirt and flirt to all the girls you want and l don't give a damned, anyway fake nga lang naman ang relasyon natin kaya no hurt feelings,"
"Siguro Nick para sayo fake nga lang talaga ang relasyon natin, but for me I consider it real, si Rachel ay ex ko na lang, at ikaw lang talaga ang minahal ko ng labis mas minahal kita kesa sa kanya, please pakingan mo naman ako, mamamatay ako pag nawala ka sa akin Nick,"
"It's none of my business, mamatay ka hanga't gusto mo, wala akong pakialam,"
"Kung gusto mo magpa kasal na tayo patunay yun na mahal kita at handa akong magpa tali sayo,"
"Naka limotan mo na ba Noah na ikaw mismo ang nagturo sa akin, na huwag akong mag titiwala sa mga lalaki na kunwari pakakasalan ka para lang makuha ang gusto nila sayo lalo pa at wala pa ring nangyayari sa inyo?, iyon ba ang gagawin mo sa akin ngayon Noah?, iyon lang ba talaga ang gusto ninyo?, okey para wala kang regret na mag hiwalay tayo sige ibibigay ko sayo ang sarili ko para pagkatapos nun wag mo na akong iistobohin and just let me go, saan mo ba gusto? para sa akin mas convenient sa bahay mo na lang para pag pagkatapos ay ako na lang ang aalis, and just consider me as history,
"Nick hindi ako ganun at hindi kita basta gusto lang, mahal kita, at ang pag mamahal ko sayo ay hindi lang para sa isang bagay na yun, kahit kasal na tayo hindi kita pipilitin kung ayaw mo, paniwalaan mo lang ako, hindi na ako mabubuhay ng normal kung mawawala ka sa tabi ko,"
"Hindi mo na ako maloloko pa Noah, dahil huling huli na kita magsisinungaling ka pa?
"Wala na kaming relasyon ni Rachel, noon oo, pero past ko na lang siya ngayon,"
"May past bang magkayakap sa gitna ng maraming tao? past mo ba yun? habang yakap mo siya ay naka handig naman ang ulo niya sa balikat mo? past pa rin ba yun?"
"Ang galing mong magpa lusot, Noah tantanan mo na kaya ako, at humanap ka na maniniwala pa sayo, kasi ako punding pundi na sayo, nakaka bad trip ang sakit na ipina dama mo sa akin ngayon, oo, siguro may asawa na siya na hindi niya kasama kaya ngayon ikaw muna ang asawa niya? ganun ba yun? sa tuwing uuwi ba siya dito ikaw muna ang magiging asawa niya? ang galing niya ha!, Paano kung maniniwala pa ako sa iyo ngayon, at kung kasal na tayo, at uuwi siya isasama mo ba siya sa magiging bahay natin? abnormal na buhay pala ang ibibigay mo sa akin? huwag na lang, siguro meron pa namang magbibigay sa akin ng normal at maligayang buhay, at siguro papasok na lang ako sa kumbento para mawalan na ako ng sakit ng ulo,"
BINABASA MO ANG
❤️I love ❤️ your CEO👌
RomanceThe ranch is the reason for falling down with the charm of this CEO, at first I hate of his arrogant attitude , until I found it one day I was the one who will cry and beg for his love, he ignored me many times, by then I realized that I must stop...