"Hello Noah where are you now?,"
"Still at home, why?,"
"Kung puwede pahatid naman ako sa office ni Charlie, papasok na kasi ako ngayon, tinawagan niya ako kagabi, at pina papasok na nga niya ako now,"
"Sa breaktime ba lalabas ka?, sunduin kita ng lunchtime doon tayo sa office ko mag lunch,"
"Hindi ko alam, pero kung gusto mo tawagan mo na lang ako, para maka pag paalam ako kay Charlie,"
"First name basis na ba ang tawagan ninyo?, ganun na ba kayo ka close?,"
" Hindi naman sa ganun tinatawag ko siya sa first name basis kung hindi ko siya kaharap ganun lang yun, bakit ano naman ang masama dun?, Noah just trust me, hindi kita ipagpapalit sa kanya, don't feel jealous of him,"
" Okey na I trust you hintayin mo ako paaliis na ako give me fifteen minutes at nandiyan na ako tutal maaga pa naman, anong oras ka ba pina papasok?,"
"9:00 daw, sabi niya kagabi,"
"Okey kaya pa nating abutan 7:00 pa lang naman," puwede nga muna tayong kumain ng almusal sa canteen nila, ano sa palagay mo Nick,"
"Huwag na actually hindi naman talaga ako nag aalmusal , pero kung gusto mo sige sasamahan kitang kumain magkakape na lang ako,"
"Okey deal ready ka na ba?,"
"Magbibihis na lang ako at hihintayin na lang kita sa labas,"
Kumakain sila sa canteen ng madaanan sila ni Charlie.
"Dito ba kayo kumakain?," tanong sa kanila ni Charlie.
Kaya si Nick na ang sumagot.
"Magkakilala ba kayo?,"
"Siyempre naman "mahal" sa business world walang hindi nakaka kilala kay Charlie Lee,"
"Sayo din naman Noah, kahit nga sa mga babae ay sikat ka."
"Noon yun, nung madalas akong naiimbita sa mga party, pero ngayon ang priority ko ay si Nick na lang," naghihintay na lang kami ng oras para sa pag lalagay namin sa tahimik,"
"Mag papakasal na kayo?," biglang napa upo si Charlie sa bakanteng upuan kaharap ni Noah..
"Saan pa ba ang punta ng relasyon namin siyempre sa pag papakasal,"
"Halika na Ms. Flores itururo ko sayo ang table mo," aya sa kanya ni Charlie.
"Hon, paki bayaran na lang itong kinain natin,"
"Sige ako ng bahala, aalis ka na ba?,"
"Oo papasok na rin ako , bye hon,"
"Teka po sir," paalam niya kay Charlie.
"Magkano po ba manang?," tanong niya sa nagbabantay ng canteen.
"Ms. Flores ako na lang ang bahala diyan," sabi sa kanya ni Charlie,
"Okey lang po sir, nasa akin naman ang pera ni Noah, kaya huwag na po kayong mag alala," ang ATM at cash niya ay ako na ang humahawak nun, kasi siya ay masyadong magastos ni ayaw ngang kumain sa fast food yan, ang gusto ay sa mga sikat na restaurant, pero ng ako na ang humawak ng pera niya ay napapakain ko na yan sa ganitong mga canteen ," napatawa pa siya ng mahina.
"Lagi ba kayong sabay kumain?,"
"Bakit mo natanong sir?, Opo sir lagi kaming sabay kumain, minsan sa bahay namin na din siya kumakain, at kung minsan ay sa bahay na din niya , nagpapaluto yan sa katulong niya pag doon kami kumakain sa kanila, wala kasing alam sa pagluluto si Noah, at bobo din ako pagdating sa pagluluto, ang mama ko kasi ang nagluluto sa amin,"
BINABASA MO ANG
❤️I love ❤️ your CEO👌
RomanceThe ranch is the reason for falling down with the charm of this CEO, at first I hate of his arrogant attitude , until I found it one day I was the one who will cry and beg for his love, he ignored me many times, by then I realized that I must stop...