✽ chương 1, lần đầu gặp mặt
Lê Lạc năm nay 19 tuổi, đi học ở cả nước nổi danh S đại học năm 2, chủ tu vật lý học.
Trầm tĩnh Lê Lạc ở người khác trong mắt là cái tiểu mỹ nữ một quả, nhưng mà trên thực tế nàng là cái không ngoài hiện thâm niên trạch nữ, ngày thường không đến khi cần thiết tuyệt không ra cửa.
Có xét thấy từ xa xưa tới nay tự mình xã giao cách ly, hơn nữa có lẽ Lê Lạc cá tính so không nữ nhân vị, dù sao cùng nàng nhận thức sở hữu nam sinh cuối cùng đều đem nàng trở thành huynh đệ, thế cho nên Lê Lạc sống mau hai mươi năm còn không có giao quá bạn trai.
Lê Lạc kỳ thật cũng không cảm thấy chính mình yêu cầu bạn trai, nàng quan khán các bằng hữu tình yêu mưu trí lịch trình tổng kết chính là, máu tươi đầm đìa.
Mỗi đôi tình lữ cãi nhau cùng chia tay khi oanh oanh liệt liệt làm nàng quyết định tin tưởng vẫn là độc thân nhật tử tốt đẹp nhất.
Nhưng mà, nhân sinh con đường luôn là tràn ngập không biết, ai cũng không biết chỗ rẽ gặp được sau người hay không sẽ thay đổi chính mình vận mệnh, mặc kệ tốt hoặc là hư.
Đây là một cái trời đầy mây, Lê Lạc thích trời đầy mây, bởi vì không có thái dương đại biểu sẽ không đổ mồ hôi cũng không có dính nhớp, nàng khó được cùng các bằng hữu thừa dịp liền giả đi vào bắc bộ thành thị du ngoạn, đêm nay quá xong liền phải hồi trường học chuẩn bị kỳ trung khảo.
Lê Lạc trước thời gian về tới tiệm cơm, trong đó một cái bằng hữu đi gặp bạn trai, mặt khác hai cái đi xem triển lãm, Lê Lạc không quá muốn nhìn triển lãm, vì thế chính mình đi phụ cận thư cục cùng công ty bách hóa đi dạo liền tính toán hồi tiệm cơm.
Linh ——
Lê Lạc tiếp khởi di động.
"Tự nhiên! Đêm nay ta trụ bạn trai bên này nga! Đêm nay không trở về tiệm cơm la! Ngày mai buổi sáng sẽ cùng các ngươi cùng nhau trở về, buổi tối lại đánh cho ngươi báo bình an!" Điện thoại kia đầu là cùng nàng trụ cùng cái phòng hâm nguyệt, hôm nay chính là nàng đi tìm bạn trai.
"Hảo, bất quá ta có khả năng sẽ trước ngủ, không tiếp điện thoại nói liền đánh cấp Bồi Bồi các nàng đi, chú ý an toàn nga." Lê Lạc thấy nhiều không trách, hâm nguyệt thường thường sẽ đi theo bạn trai nơi nơi chạy, Lê Lạc cũng yên tâm nàng bạn trai, không hỏi nhiều liền đem điện thoại treo.
Chạng vạng trở lại tiệm cơm, Lê Lạc tắm rửa, cùng mặt khác hai vị bằng hữu ước hảo buổi tối đi dưới lầu kia tầng phòng tìm các nàng nói chuyện phiếm, cũng trước nói nếu không đi chính là ngủ rồi, lúc sau liền nằm ở trên giường không kháng cự trụ buồn ngủ lâm vào giấc ngủ.
Lê Lạc rời giường khi đã tiếp cận đêm khuya, nàng tự hỏi một chút, cuối cùng vẫn là quyết định xuống lầu tìm mặt khác hai vị các bằng hữu nói chuyện phiếm, rốt cuộc ước hảo cũng không lý do không đi, hai vị bằng hữu ngày thường đều là đêm hành tính động vật, hiện tại còn không đến nửa đêm 12 giờ các nàng tuyệt đối tỉnh, cũng không cần sợ đánh thức các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...