126-130

259 10 0
                                    


✽ chương 126, chuốc rượu

Lê Lạc mơ màng hồ đồ tắm rửa xong, mặc vào áo ngủ đi ra phòng tắm.

"Lại đây." Quý Cảnh Hi ngồi ở mép giường ghế trên, triều Lê Lạc vẫy vẫy tay.

Nữ hài ngoan ngoãn đi qua, nàng phát hiện Quý Cảnh Hi giống như thật sự không tính toán đối nàng làm chút cái gì, thoáng an tâm một chút.

"Cái này thuốc tránh thai ngươi cầm, ta có cùng bọn họ nói, mỗi ngày đúng giờ ăn, không thể gián đoạn, còn có này bình, là phụ khoa bảo vệ sức khoẻ thực phẩm, cũng là mỗi ngày ăn." Quý Cảnh Hi cho nàng hai bình dược, cũng cùng nàng nói một chút hiệu dụng cập dùng phương pháp.

Lê Lạc cầm dược, xấu hổ gật gật đầu.

"Lên giường, nằm hảo." Quý Cảnh Hi giúp nàng đem hai bình dược thu lên, sau đó đuổi người lên giường.

Lê Lạc chậm rì rì lên giường, cũng đem chăn kéo đến cổ phía dưới.

Quý Cảnh Hi vỗ vỗ nữ hài đầu, sau đó đứng dậy đi phòng tắm rửa mặt chải đầu.

Lê Lạc phát ngốc, chờ đợi Quý Cảnh Hi tắm rửa xong.

Nhưng không biết là ngày này chịu kinh hách quá nhiều vẫn là thân thể tương đối suy yếu, nữ hài nằm không năm phút liền ngủ rồi.

Chờ Quý Cảnh Hi ra tới khi, nhìn đến đó là Lê Lạc ngủ say khuôn mặt.

Nam nhân tay chân nhẹ nhàng lên giường, nằm đến nữ hài bên người, tắt đèn.

Sáng sớm, Lê Lạc bị nhẹ nhàng hoảng tỉnh.

"Ngươi muốn đi đi học sao? Vẫn là ngủ tiếp trong chốc lát?" Quý Cảnh Hi thanh âm mềm nhẹ hỏi.

"Ân ngủ tiếp một chút." Lê Lạc trở mình, dúi đầu vào gối đầu bên trong, lại đã ngủ.

Quý Cảnh Hi cười lắc lắc đầu, xoay người đi giúp nữ hài xin nghỉ.

Lê Lạc lại lần nữa tỉnh lại đã là ở giữa ngọ.

Lê Lạc đột nhiên từ trên giường ngồi dậy.

Nàng cũng ngủ đến quá an tâm đi???

Lê Lạc xuống giường đánh răng rửa mặt, thuận tiện kiểm điểm một chút chính mình không hề phòng bị.

Rửa mặt chải đầu xong sau, Lê Lạc tham đầu tham não từ trong phòng đi ra.

"Rời giường? Ăn cơm." Quý Cảnh Hi bưng không biết là bữa sáng vẫn là cơm trưa, đi đến nữ hài bên cạnh.

Lê Lạc yên lặng ngồi vào ghế trên, thúc đẩy.

"Về sau mỗi tuần cố định sẽ có mấy ngày qua trụ ta nơi này." Quý Cảnh Hi đột nhiên mở miệng.

Lê Lạc sặc tới rồi.

"Bọn họ có đôi khi cũng yêu cầu hồi thành phố A, ngươi ở bên kia sẽ không ai cố." Quý Cảnh Hi một bên giúp Lê Lạc chụp bối một bên giải thích.

Quý Cảnh Hi đảo cũng chưa nói dối, hắn cùng các nam hài đều cảm thấy Lê Lạc thân thể trạng huống cần phải có người cố, bằng không rất có thể sẽ lại phát sinh mấy ngày hôm trước loại chuyện này.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ