11-15

992 24 0
                                    


✽ chương 11, dùng tay làm ra tới ( hơi H )

Lê Lạc giãy giụa hai hạ, phát hiện trên người cái này nhìn như gầy yếu nam hài kỳ thật sức lực tương đối lớn.

Tính khi ta đêm nay đi xã giao cửa hàng phiêu ba cái đỉnh cấp host đi, dù sao hai cái cùng ba cái cũng không có gì khác nhau, còn đều lớn lên như vậy soái.

Lê Lạc tự mình an ủi.

Lưu Hoa tuy rằng không có kinh nghiệm, nhưng ngày thường đi theo mặt khác hai người nháo quán, loại sự tình này với hắn mà nói cũng không có gì khó khăn.

Hắn hôn lên nữ hài sưng đỏ bất kham đầu vú, duỗi lưỡi nhẹ nhàng chạm vào một chút liền khiến cho nữ hài không khoẻ ngâm khẽ, bị mặt khác hai người chà đạp quá độ địa phương, gần là khẽ chạm đều sẽ làm nàng cảm giác được đau đớn cập khoái cảm.

"Làm ơn, nhẹ một chút" Lê Lạc cảm thấy chính mình sợ là chịu không nổi trước hai lần cái loại này mãnh liệt tính ái.

Lưu Hoa không nói gì, duỗi tay xoa sớm đã đứng thẳng thô dài, kéo Lê Lạc tay bắt đầu trên dưới vuốt ve.

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào!!!

Từ thanh tỉnh qua đi Lê Lạc không biết đã ở trong lòng mắng quá vài lần thô tục.

Nàng đây là lần đầu tiên chạm đến nam tính dương vật, nam hài dương vật hơi hơi nhếch lên, hình dạng hiện ra thuyền hình, lúc này chính ngoan ngoãn nằm ở nàng trong tay, đỉnh phân bố ra một ít chất lỏng.

Nam hài tựa hồ không có tính toán càng tiến thêm một bước, chỉ là dần dần nhanh hơn ấn Lê Lạc tay tốc độ, trong ánh mắt đạm mạc cảm xúc dần dần bị tình dục thay thế được, ngoài ý muốn tản mát ra một loại mị hoặc hơi thở.

Lưu Hoa nguyên bản tính toán ở nhìn đến Lê Lạc sưng đỏ hoa huyệt sau cũng đã hoàn toàn biến mất.

Nữ nhân này lại bị chính mình thượng một lần nên đưa bệnh viện, Đông Kỳ vẫn là giống nhau không có tiết chế.

Lưu Hoa hơi chau mày.

Tuy rằng không có đem dương vật cắm vào nữ hài tiểu huyệt, nhưng Lưu Hoa nhưng không tính toán áp lực chính mình dục vọng, ít nhất đến làm hắn bắn ra tới.

Nam hài trên tay tốc độ dần dần nhanh hơn, trên mặt cũng hiện lên có chứa tình dục nhàn nhạt hồng nhạt.

Nữ hài dị thường an tĩnh, Lưu Hoa nghi hoặc cúi đầu nhìn thoáng qua Lê Lạc, phát hiện nàng chính không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn phát ngốc, nam hài nhìn đến sau, khóe miệng gợi lên một cái tươi cười, hôn lên đi.

Lê Lạc hoàn toàn bị sắc đẹp hấp dẫn, từ cái này nam hài tản mát ra một loại mị hoặc hơi thở bắt đầu, nàng liền vô pháp đem ánh mắt từ nam hài trên người dời đi, ngay cả hắn cúi đầu hôn nàng khi, Lê Lạc cũng chỉ là ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn mỹ lệ thiên lam sắc con ngươi.

"A" phát ra thấp thấp tiếng cười, hắn xem qua rất nhiều người đối hắn bề ngoài kinh diễm bộ dáng, nhưng này nữ hài bộ dáng đặc biệt xuẩn.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ