✽ chương 71, ủy khuất làm nũng
Nam hài kết thúc tính ái sau, đứng dậy nhặt lên bị vứt trên mặt đất quần áo mặc vào, cũng không quay đầu lại liền chuẩn bị rời đi phòng, lại ở bước ra một bước sau dừng lại.
"Vân Dịch không cần sinh khí" phía sau nữ hài nhẹ nhàng nhéo hắn áo sơmi góc áo, liền tính muốn ngủ đến đôi mắt đã mau nhắm lại, nữ hài vẫn là kiên trì lôi kéo hắn không chịu buông tay.
"Ta không có sinh khí." Vân Dịch liền tính ở nổi nóng lúc này cũng khí không đứng dậy, nữ hài khó được lộ ra loại này mềm nhu bộ dáng, hắn căn bản không thể nhẫn tâm đối nàng phát giận.
"Hảo hảo ngủ, ta trước đi ra ngoài." Vân Dịch nhẹ nhàng muốn đẩy ra nàng nắm hắn tay, nữ hài lại liều mạng không chịu buông tay.
"Không cần đi" Lê Lạc bị dược tính ảnh hưởng, dỡ xuống sở hữu trước mặt ngoại nhân phòng bị, tối hôm qua điên cuồng cơ hồ dập nát nàng kiên cường, nàng đầu trung điên cuồng tràn ngập thân thể không hề sạch sẽ ý niệm, hơn nữa vừa rồi nam hài rõ ràng tức giận, làm nữ hài cảm xúc phi thường suy sút, ủy khuất chỉ kém không rớt nước mắt, bản năng tưởng có người bồi chính mình, không nghĩ cô đơn tiến vào mộng đẹp.
"Hảo." Vân Dịch nhìn nữ hài nho nhỏ một đoàn súc ở mép giường bộ dáng, thoạt nhìn vô cùng tịch mịch bất lực, cự tuyệt nói như thế nào đều nói không nên lời, chỉ có thể lại lần nữa lên giường nằm ở nữ hài bên người.
Vân Dịch nằm lên giường nháy mắt Lê Lạc liền thò lại gần bắt được nam hài vạt áo, gắt gao nắm không chịu buông tay, liền tư thế này nữ hài oa ở nam hài ngực nhanh chóng lâm vào Thẩm miên.
Ở phòng khách mấy người thế nào đều đợi không được Vân Dịch ra tới, hồi lâu qua đi Đông Kỳ đứng dậy gõ gõ cửa phòng đẩy cửa mà vào, nhìn đến lại là nữ hài oa ở Vân Dịch trong lòng ngực ngủ say bộ dáng.
"Ngươi như thế nào không ra đi? Phải cho nàng rút máu kiểm nghiệm." Đông Kỳ nhẹ giọng đối với từ đầu tới đuôi cũng chưa nhắm mắt lại Vân Dịch nói.
"Nàng như vậy, ta có thể đi ra ngoài sao?" Vân Dịch mắt trợn trắng, bắt tay từ nữ hài trên eo dịch khai, lộ ra nữ hài gắt gao nắm hắn quần áo đôi tay.
"Nàng làm sao vậy?" Đông Kỳ nhíu mày, Lê Lạc ngày thường sẽ không như vậy dính người.
"Khả năng ta vừa mới dọa đến nàng, gia hỏa này" Vân Dịch nhíu mày nhìn dán hắn không chịu buông tay Lê Lạc, cuối cùng vẫn là không dùng lực vặn bung ra tay nàng, chỉ là nhẹ nhàng giúp nàng đem chảy xuống chăn một lần nữa cái hảo.
"Ta đây làm người tiến vào rút máu?" Đông Kỳ nhìn nhìn Lê Lạc lại nhìn nhìn cửa.
"Ân." Vân Dịch gật gật đầu.
Vân Dịch điều chỉnh một chút tư thế, đem nữ hài mặt triều thượng nằm, cũng nhẹ nhàng lôi kéo nàng một bàn tay dịch ra chăn đơn ngoại, lại cẩn thận đích xác nhận nữ hài trên người chăn hay không có cái hảo sau, mới làm Đông Kỳ đi kêu người tiến vào.
Quý Cảnh Hi vào cửa sau, nhẹ nhàng ở nữ hài bên người ngồi xổm xuống, lấy ra rút máu dụng cụ sau đem nữ hài tay nhẹ nhàng nâng lên, ở nhìn đến nữ hài lỏa lồ bả vai cập trải rộng dấu hôn sau, nguyên bản ôn hòa mặt mày nảy lên một tia sắc bén, theo sau nháy mắt khôi phục bình đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...