✽ chương 151, sinh hoạt hình thức phối hợp
"Ngươi không cảm thấy ta hoa rớt ngươi quá nhiều thời gian sao? Đưa ta trên dưới học, nấu cơm, làm việc nhà." Lê Lạc cờ lê chỉ số.
"Tựa như ngươi nói, nhân loại đến xuyên thấu qua làm chính mình thích sự đạt tới thỏa mãn cảm, giúp ngươi chuẩn bị này đó làm ta cảm thấy thực vui vẻ."
"Ngươi là có bệnh đi?"
"Kia hài tử, Đông Kỳ, không phải cũng là sao?"
""
Kia không giống nhau, Đông Kỳ cùng nàng quan hệ từ lúc bắt đầu chính là đơn phương bức bách, nàng có thể thực yên tâm thoải mái lấy lấy các nam hài cấp đồ vật, nhưng Quý Cảnh Hi bất đồng.
"Ngươi xem, đưa ngươi trên dưới học, ta có thể cùng ngươi có cơ hội hảo hảo trò chuyện một chút, mà nhìn đến ngươi ăn cơm thời điểm thỏa mãn bộ dáng ta sẽ cảm thấy thực vui vẻ, này sẽ không không đạo lý đi?"
"Nghe tới rất có đạo lý chỉ là ta cảm thấy ngươi hẳn là sẽ cần phải có thời gian đi vội chính mình sự." Lê Lạc hồi tưởng một chút, chỉ cần là nàng ở nhà hắn thời gian, Quý Cảnh Hi cơ hồ đều là bồi ở nàng phụ cận, Lê Lạc cảm thấy chính mình tựa hồ lãng phí hắn rất nhiều thời gian.
"Sẽ không, chuẩn bị ngươi tam cơm cùng đồ dùng sinh hoạt thời điểm, ta cũng thuận tiện chuẩn bị ta, hoa không mất bao nhiêu thời gian, vừa vặn gần nhất ta thời gian rất nhiều." Quý Cảnh Hi thoạt nhìn cũng không có bị nàng cấp thuyết phục.
"Nhưng ta sẽ cảm thấy lương tâm bất an" Lê Lạc bĩu môi, tiểu tiểu thanh oán giận.
"Nếu ngươi là để ý không có cống hiến nói, về sau có thể cùng ta cùng đi mua đồ ăn nấu đồ ăn, chọn lựa trong nhà đồ dùng sinh hoạt, những việc này ta cảm thấy cùng ngươi cùng nhau nói hẳn là sẽ rất có ý tứ." Quý Cảnh Hi xem thấu Lê Lạc ý đồ, cười nói.
Hắn biết Lê Lạc hẳn là không thói quen phiền toái người khác, nữ hài thoạt nhìn tựa hồ là cái mãn độc lập hài tử.
Tuy rằng Lê Lạc nguyên bản mục đích chính là muốn thuyết phục hắn làm chính mình nhiều ít có điểm cống hiến, mà không phải giống một phế nhân giống nhau bị hắn hầu hạ.
Nhưng Quý Cảnh Hi cái này cách nói, như thế nào cảm giác hình như là tân hôn phu thê cùng đi thêm vào trong nhà nhu yếu phẩm giống nhau?
Tuy rằng mục đích là đạt thành, nhưng cảm giác chính mình tựa hồ bị chiếm tiện nghi là chuyện như thế nào?
"Có thể chứ?" Quý Cảnh Hi hỏi.
"A?" Đang ở phát ngốc Lê Lạc ngơ ngác quay đầu.
"Ta vừa mới nói đề nghị." Quý Cảnh Hi nhắc nhở.
"Nga có thể a." Lê Lạc lúng ta lúng túng nói.
Lê Lạc muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là mở miệng.
"Xin lỗi, đột nhiên theo như ngươi nói một đống kỳ quái sự." Lê Lạc cảm thấy nhân gia như vậy thỏa đáng chiếu cố nàng sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, nàng lại còn ý kiến một đống, nhịn không được có điểm áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...