116-120

271 11 0
                                    


✽ chương 116, rời giường sau bị sắc đẹp mê hoặc

Hoan ái sau khi kết thúc, thể lực phế sài Lê Lạc liền một giây đi gặp Chu Công.

Nữ hài lại mở mắt khi, ngoài cửa sổ sắc trời đã là sáng rồi.

Lê Lạc ưm một tiếng, mở mắt, nàng cảm giác toàn thân đều mau tan thành từng mảnh.

Lê Lạc xoa xoa đôi mắt, ý thức khôi phục một ít, nhìn đến bên cạnh cảnh tượng sau, lại nháy mắt kịp thời.

Chính mình dựa vào Vân Dịch trong lòng ngực, nam hài ngực chính vững vàng trên dưới phập phồng, một bàn tay ôm ở nàng trên eo, mà phía sau là ngủ say Lưu Hoa, nam hài cằm dựa vào nàng trên đỉnh đầu, cả người từ phía sau ôm nàng, thoạt nhìn giống như là cái ôm thú bông đi vào giấc ngủ đại nam hài.

Trọng điểm là ba người đều là lộ ra trọn vẹn.

Hiện tại kinh ngạc với cái này trường hợp đã không làm nên chuyện gì, vấn đề là ta nên như thế nào không kinh động hai người kia dựng lên giường?

Lê Lạc nhìn chính mình bị hai cái nam hài gắt gao ôm thân thể, từ bỏ giãy giụa lại nhắm hai mắt lại.

Tính, ngủ tiếp một chút hảo.

Tựa hồ là cảm giác được trong lòng ngực nữ hài động tĩnh, phía sau nam hài giật giật, một cái có chút mông lung thanh âm lên đỉnh đầu vang lên.

"Lê Lạc?"

Lê Lạc quay đầu, thấy Lưu Hoa chớp vẫn có chứa một chút buồn ngủ đôi mắt, manh manh nhìn chằm chằm nàng.

Màu lam đôi mắt chớp nha chớp.

Lê Lạc cảm thấy chính mình trái tim bị đòn nghiêm trọng.

Hảo hảo đáng yêu!

Ngày hôm qua bởi vì vội vàng đi đi học, chưa kịp nhiều xem Lưu Hoa vài lần liền ra cửa, hiện tại nhìn kỹ mới phát hiện nam hài rời giường khi lực sát thương như thế to lớn.

Người bình thường rời giường khi không đều nên là đầu bù tóc rối sao?

"Sớm, chào buổi sáng." Lê Lạc bị kinh nói đều có chút giảng không rõ lắm.

"Chào buổi sáng." Lưu Hoa lộ ra một cái có chứa một chút buồn ngủ mỉm cười.

Lê Lạc nhẹ nhàng che lại ngực, cảm giác chính mình đời này thẩm mĩ quan đều sẽ không lại hảo.

Xem thói quen như vậy xinh đẹp nhân nhi, về sau nàng tuyệt đối sẽ cảm thấy những nhân loại khác đều là sửu bát quái.

"Lê Lạc" lại là một cái mông lung thanh âm lại!?

Lê Lạc ngẩng đầu, Vân Dịch mở to đại đại hai mắt nhìn chằm chằm nàng xem, không biết thanh tỉnh đã bao lâu.

"Chào buổi sáng." Lê Lạc trống rỗng đầu tựa hồ chỉ còn lại có những lời này có thể phát ra.

Tình huống này, thật sự xấu hổ, đối Lê Lạc tới nói.

Nguyên bản nàng đã dự đoán đến kế tiếp tuyệt đối sẽ bị hai cái nam hài đè nặng lại từ đầu đến chân ăn một lần, không nghĩ tới Vân Dịch bình tĩnh mở miệng nói một câu nàng hoàn toàn không có đoán trước đến nói.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ