121-125

236 10 0
                                    


✽ chương 121, ngủ trưa cập cơm chiều

Lưu Hoa phòng nội, hai cái diện mạo tinh xảo nhân nhi đang nằm ở giường lớn trung ương nghỉ ngơi.

Lê Lạc nằm lên giường sau quá không bao lâu liền ngủ rồi, mà Lưu Hoa còn lại là mở to mắt to nhìn chằm chằm nữ hài ngủ say mặt nghiêng, yên lặng tự hỏi.

Vì thân thể của nàng khỏe mạnh, hắn có thể chịu đựng đem nam nhân khác phóng tới nàng trên giường, giống lần trước ở quán bar bị người hạ dược thời điểm.

Nhưng nàng hiện tại hảo hảo, điên rồi mới đem nàng hướng người khác trong lòng ngực đẩy.

Lưu Hoa phát hiện chính mình chiếm hữu dục càng ngày càng nghiêm trọng, liền tính phía trước cũng là cái dạng này thích nữ hài, nhưng mà lại sẽ không có loại này điên cuồng muốn giam cầm nữ hài xúc động.

Ở phía trước, hắn càng như là cái người đứng xem, yên lặng ở một bên bảo hộ nàng, nhưng mà ở cùng Lê Lạc lên giường sau, nếm tới rồi có được nữ hài là cái gì tư vị nam hài, không nghĩ làm nàng tự do.

Muốn vĩnh viễn như vậy cùng nàng đãi ở bên nhau.

Nhưng hắn không thể làm như vậy.

Hắn thần trí còn thực thanh tỉnh, biết chính mình đời này đại khái chỉ có thể hy vọng xa vời chia cắt nữ hài yêu say đắm.

Tuy rằng hắn biết rõ Vân Dịch nói không sai, Lê Lạc xác thật nhất sủng hắn, nhưng mà Lê Lạc đối Vân Dịch cảm tình tuyệt đối không thể so đối chính mình thiếu, nàng đối Vân Dịch càng như là dung túng, dung túng nam hài làm ra hết thảy đối cùng không đúng sự.

Quý Cảnh Hi liền càng không cần phải nói, Lê Lạc rõ ràng đối hắn là có hảo cảm, vây khốn nàng bất quá là đạo đức cảm, còn có Quý Cảnh Hi không có chân chính ra tay mà thôi.

Tuy rằng chủ nhân hai cái nam nhân thoạt nhìn tựa hồ tương đối hạ xuống hạ phong, nhưng muốn chân chính cạnh tranh lên, ai thua ai thắng còn không nhất định.

Lưu Hoa có chút đà điểu trước mắt trước trạng thái hạ lựa chọn bá đạo bá chiếm nữ hài ở chung thời gian, ít nhất hiện tại Lê Lạc là thuộc về hắn.

Về sau nói, chính mình tổng hội thích ứng.

Lưu Hoa chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Lê Lạc cảm thấy chính mình ngủ tiếp đi xuống, sẽ biến thành heo.

Đây là nàng ngủ cả buổi chiều sau, tỉnh lại lúc sau cảm tưởng.

Rõ ràng chính là bồi Lưu Hoa ngủ trưa, như thế nào chính mình mới là ngủ đến bất tỉnh nhân sự cái kia?

Lê Lạc nhìn bên người trống rỗng giường ngủ, bắt đầu tự mình tỉnh lại.

Nữ hài lung lay xuống giường, chuẩn bị đi chuẩn bị bữa tối.

Mấy ngày nay Đông Kỳ không ở, có rảnh nói trên cơ bản tam cơm đều là Lê Lạc chuẩn bị, ngẫu nhiên cũng sẽ đi ra ngoài ăn.

Lê Lạc chính mình là tương đối thích đi bên ngoài ăn, bởi vì nàng lười.

Bất quá các nam hài giống như thực thích bồi chính mình xuống bếp, mỗi lần phải làm cơm thời điểm, một con hai chỉ đều sẽ chạy tiến phòng bếp tới giúp nàng, nàng cũng không quá nhẫn tâm phá hư các nam hài loại này nhìn như tri kỷ nho nhỏ hứng thú.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ