✽ chương 66, giải dược còn ở trên đường ( H )
Lê Lạc kinh không được Đông Húc thế công, không biết như thế nào giảm bớt một đợt một đợt hướng chính mình đánh úp lại tình triều nữ hài, đôi tay vô thố ôm lấy Đông Kỳ, đem mặt vùi vào Đông Kỳ ngực, nhẹ nhàng cắn ở hắn trên người.
Thấy Lê Lạc không chịu nổi Đông Húc thế công, Đông Kỳ nhẹ nhàng vuốt nữ hài đỉnh đầu, ngón tay theo nữ hài đầu tóc nhẹ nhàng đi xuống, tựa hồ là ở trấn an nữ hài.
"Tiểu gia hỏa, thấy rõ ràng, hiện tại đang ở cho ngươi vui sướng người là ai" tựa hồ có điểm bất mãn Lê Lạc ỷ lại Đông Kỳ hành vi, Đông Húc dùng sức đụng phải một chút hoa tâm, ở Lê Lạc chịu kích thích ngẩng đầu khi, nhẹ nhàng nắm nàng cằm làm nàng quay đầu, hơi mang xâm lược tính bắt nàng môi.
"Ngô" nữ hài ý thức dần dần lại lần nữa bị dược tính nuốt hết, bắt đầu phản hôn Đông Húc, còn duỗi tay cầm Đông Kỳ dần dần đứng thẳng dương vật, trên dưới vuốt ve lên.
"Tê" không nghĩ tới nữ hài sẽ đột nhiên động thủ, Đông Kỳ nháy mắt không khắc chế chính mình, lộ ra hiếm thấy động tình biểu tình, hắn duỗi tay đè lại nữ hài bả vai, tựa hồ là tưởng ngăn cản nữ hài động tác, nhưng cuối cùng vẫn là yên lặng buông tay, tùy ý nữ hài muốn làm gì thì làm.
Phía sau Đông Húc thao lộng càng thêm kịch liệt, nhưng tựa hồ nữ hài không có cảm thấy nửa điểm không khoẻ, ngược lại thoải mái phát ra miêu mễ tinh tế giọng mũi, theo hai người giao hợp động tác càng thêm dâm lãng, Lê Lạc trong tay Đông Kỳ côn thịt cũng càng trướng càng thô to, như vậy dâm mĩ cảnh tượng giằng co gần nửa giờ, cuối cùng hai cái nam nhân đều ở nữ hài trên người chước giới.
Nữ hài nhục huyệt nội bị Đông Húc tinh dịch rót đến tràn đầy, mà trên người, trước ngực cùng trên mặt càng là có thuộc về Đông Kỳ loang lổ điểm trắng, nữ hài có chút tò mò dùng ngón tay dính dính trên mặt tinh dịch bắt được trước mắt xem xét, thậm chí còn vươn đầu lưỡi liếm liếm, lại lập tức bị Đông Kỳ ngăn cản, hắn cảm thấy nữ hài lại tiếp tục như vậy đi xuống hắn sẽ khắc chế không được chính mình.
Đông Húc chống ở nữ hài trên người phẩm vị cao trào sau dư vị, theo sau nhẹ nhàng hôn hôn nữ hài bên tai sau, đứng dậy đem Lê Lạc để lại cho Đông Kỳ.
"Có yêu cầu lại kêu ta, ta ở bên cạnh." Đông Húc ở trên sô pha ngồi xuống, cầm lấy bên cạnh chén rượu nhẹ xuyết một ngụm.
Hắn không nghĩ nhân cơ hội chiếm Lê Lạc tiện nghi, liền tính hiện tại hắn thân thể mỗi cái tế bào đều ở kêu gào suy nghĩ muốn chiếm hữu trước mắt nữ hài, nhưng hắn càng để ý chính là Lê Lạc ý tưởng, giúp nàng giải dược tính cùng vô tiết chế cùng nàng làm tình có bản chất khác nhau, với hắn mà nói nữ hài hay không nguyện ý cùng hắn phát sinh quan hệ rất quan trọng.
Đông Kỳ xoay người đè ở Lê Lạc trên người, nhẹ nhàng kéo nàng một con tay nhỏ hôn hôn, mở miệng dò hỏi.
"Còn muốn sao?" Đông Kỳ nhìn nữ hài ánh mắt vô cùng ôn nhu, giống như mặc kệ nàng nói cái gì hắn đều sẽ đáp ứng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...