✽ chương 111, Vân Dịch tức giận ( H )
Xét thấy buổi chiều khi ở Quý Cảnh Hi trong nhà phát sinh những cái đó sự làm Lê Lạc sinh ra một chút áy náy cảm, cho nên đương nàng bị phóng bình ở trên sô pha, trước người phía sau các một cái nam hài hôn nàng thời điểm, Lê Lạc cũng chưa dám nói cái gì, càng không dám phản kháng, thẳng đến nàng nhớ tới trong nhà còn có một cái Quý Cảnh Hi.
"Từ từ, học trưởng còn ở không thể ở chỗ này" Lê Lạc nhẹ nhàng giãy giụa hai hạ, sau đó bị phía sau Vân Dịch không lưu tình chút nào chế phục.
"Chính là muốn ở chỗ này, từ từ làm hắn ra tới nhìn đến." Vân Dịch ác liệt ở Lê Lạc bên tai nói nhỏ.
Hắn cho tới nay đều không phải cái loại này sẽ nén giận cá tính, hôm nay đồng ý làm Quý Cảnh Hi tới làm khách đã là hắn lớn nhất nhường nhịn, nhưng mà này không đại biểu hắn sẽ nguyện ý trơ mắt nhìn trong lòng ngực nữ hài đầu hướng người khác ôm ấp.
Này tiểu nữ nhân, đến trừng phạt.
"Lưu Hoa" Lê Lạc xem phía sau Vân Dịch không có nhả ra ý tứ, liền dùng đáng thương hề hề ánh mắt nhìn về phía trước mắt Lưu Hoa, hy vọng trước mặt cái này tiểu thiên sứ có thể ít nhất thuyết phục Vân Dịch dời đi trận địa đi trong phòng.
"Hắn có chạm vào ngươi sao, hôm nay." Lưu Hoa hỏi, tựa hồ là làm lơ Lê Lạc khẩn cầu ánh mắt.
Lê Lạc hoảng sợ nhắm lại miệng, nàng nhưng không nghĩ cung khai.
Nhưng nàng dao động ánh mắt vẫn là làm hai cái nam hài phát hiện không thích hợp, nguyên bản hai người còn không có hoài nghi cái gì, nhưng nhìn đến Lê Lạc giấu đầu lòi đuôi phản ứng sau, nháy mắt đã nhận ra quái dị.
"Thật là có?" Vân Dịch nghiến răng nghiến lợi thanh âm từ sau lưng truyền đến.
"Không có" không tính chân chính làm tình, kia có thể tính không có đi Lê Lạc tâm tồn may mắn rải dối.
Nhưng mà Lê Lạc chột dạ ánh mắt cùng ngữ khí vẫn là bán đứng nàng.
Vân Dịch cái gì cũng chưa nói, nhưng trên tay động tác lại cường ngạnh lên.
Vân Dịch gần như bạo lực đem Lê Lạc quần áo xé rách mở ra ném ở một bên, ấn nữ hài liền từ sau lưng cắm đi vào.
"Đau" Lê Lạc khóe mắt lập tức phiếm ra nước mắt, không hề bôi trơn quá thông đạo vô pháp thích ứng nam hài thô to, dương vật chi gian cọ xát làm nữ hài nơi riêng tư mềm thịt lập tức đỏ lên lên.
Lê Lạc trải qua mỗi lần tính ái tuy nói không thể xưng được với hoàn toàn ôn nhu, nhưng cũng ít nhất là phi thường thoải mái, này xem như bọn họ lần đầu tiên hoàn toàn không có băn khoăn đến nàng cảm thụ.
"Vân Dịch, ngươi lộng đau nàng." Lưu Hoa thấy Lê Lạc khóe mắt hoạt ra nước mắt, chạy nhanh ra tiếng ngăn lại Vân Dịch.
Hai cái nam hài giờ phút này quần áo đều vẫn là hoàn chỉnh, trừ bỏ Vân Dịch dưới thân lộ ra một cây thô tráng dương vật ngoại, hai người giống như là cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...