156-160

182 7 0
                                    


✽ chương 156, ba người qua đêm

"Học trưởng" Lê Lạc nguyên bản chuẩn bị quay đầu cùng Quý Cảnh Hi nói cái gì đó, lại đột nhiên ý thức được hiện tại trạng huống có điểm xấu hổ.

Nàng đem chính mình trong đó một cái tình nhân đưa tới một cái khác địa bàn? Lại còn có phiền toái nhân gia hỗ trợ chiếu cố

Lê Lạc càng nghĩ càng cảm thấy cái này tình huống có điểm không ổn.

Lê Lạc đang chuẩn bị đền bù một chút chính mình này không xong hành động, Lưu Hoa lại trước mở miệng.

"Hôm nay phiền toái ngươi, về sau có việc tìm ta." Lưu Hoa đối Quý Cảnh Hi nói, Lưu Hoa không phải tùy tiện nói lời cảm tạ mà thôi, hắn cấp chính là đến từ bạch gia một cái hứa hẹn.

Ý tứ chính là quý gia nếu là về sau có bất luận cái gì yêu cầu, bạch gia vô điều kiện giúp một lần.

Cái này hứa hẹn là rất có hàm kim lượng, bất quá ở đây chỉ có Quý Cảnh Hi lý giải những lời này, Lê Lạc lăng là cái gì cũng không nghe ra tới, rốt cuộc không ở thương nghiệp vòng lăn lộn quá.

Lê Lạc chỉ cảm thấy, Lưu Hoa rất khó đến không có cùng Quý Cảnh Hi đối chọi gay gắt.

Tuy rằng Lưu Hoa mặt ngoài thực ngoan ngoãn, nhưng Lê Lạc biết, hắn muốn xem ai khó chịu, đều là lén ám tới, không giống Vân Dịch, luôn là bên ngoài thượng trực tiếp biểu đạt chính mình không mừng.

Vân Dịch nếu như bị chọc giận, tuyệt đối sẽ trước tiên làm người biết hắn ở không cao hứng, sau đó nghĩ cách lộng chết người nọ, nhưng Lưu Hoa không phải.

Lê Lạc cân nhắc Lưu Hoa đại khái là đi cái loại này trộm âm chết ngươi lộ tuyến.

Vài người ngoài sáng trong tối phân tranh, Lê Lạc kỳ thật đều xem ở trong mắt, bất quá là không dám tham gia, bằng không hy sinh khẳng định là chính mình, mặc kệ giúp ai đều không đúng.

Nhưng may mắn hiện tại trạng huống tựa hồ chuyển biến tốt đẹp.

Lê Lạc phát hiện, mấy nam nhân so sánh với mới gặp, hiện tại mùi thuốc súng có thể nói là tương đối không như vậy nồng hậu.

Quả nhiên, thói quen là loại khủng bố đồ vật.

Cơm chiều sau, Quý Cảnh Hi thực thân sĩ thu lưu tựa hồ còn có chút suy yếu Lưu Hoa ở nhà qua đêm.

Lê Lạc ở Lưu Hoa nói muốn lưu lại qua đêm thời điểm liền bắt đầu cảm thấy có chút không thích hợp, Quý Cảnh Hi gia là không có phòng cho khách, Lưu Hoa muốn ngủ nơi nào?

Lê Lạc quá không bao lâu sau liền được đến giải đáp.

Lê Lạc ở phòng tắm trung tắm rửa khi, đột nhiên nghe thấy môn khách lạp một tiếng mở ra.

Lê Lạc bay nhanh quay đầu, nàng tựa hồ đối với tình cảnh này có loại mạc danh quen thuộc cảm.

Tiến vào người là chỉ ăn mặc một cái quần lót Lưu Hoa.

"Cùng nhau tẩy sao?" Lưu Hoa mở to vô tội mắt to, nghiêng đầu.

"Không cần, đi ra ngoài." Lê Lạc còn nhớ rõ trước vài lần làm các nam hài tiến phòng tắm đều đã xảy ra chút chuyện gì.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ