51-55

518 20 0
                                    


✽ chương 51, ăn tết trong lúc

Các nam hài đưa Lê Lạc đến ga tàu hỏa sau, nữ hài nhanh chóng cầm lấy hành lý, như là chạy trốn nói xong lời từ biệt liền nhanh chóng rời đi.

Nhìn nữ hài tung tăng nhảy nhót tiến nhà ga bộ dáng, ba cái nam hài ánh mắt đều có chút phức tạp.

"Nàng là thực vui vẻ có thể thoát khỏi chúng ta sao?" Vân Dịch ngồi ở ghế điều khiển phụ, đầu vươn ngoài cửa sổ nhìn Lê Lạc bóng dáng, khó chịu híp híp mắt.

"Khả năng chỉ là phải về nhà thực vui vẻ mà thôi, ta nhớ rõ nàng phía trước nói nàng giống như cố định cuối tuần đều sẽ về nhà, lần này xem như thật lâu không có đi trở về." Lưu Hoa nhàn nhạt mà nói.

""Đông Kỳ ngồi ở ghế điều khiển, nắm tay lái không nói gì.

Lê Lạc về đến nhà khi mọi người trong nhà đều đã về đến nhà.

Lê Lạc ba mẹ ở chính phủ đơn vị công tác, ngày thường đều đãi ở thành phố A, chỉ có ngày nghỉ khi mới có thể trở về.

Lần trước hai người bởi vì xử lý sự tình kéo dài tới ăn tết trước mới về nhà, chỉ so Lê Lạc về sớm tới một chút mà thôi.

Lê Lạc còn có một cái song bào thai đệ đệ hiện tại ở Anh quốc đọc đại học, chuyên tấn công tin tức phương diện nghiên cứu, Lê Lạc cũng không phải rất rõ ràng hắn rốt cuộc ở đọc cái gì, chỉ biết hắn thành tích thực hảo, mỗi cái học kỳ đều lấy học bổng, ở giáo học phí cũng toàn miễn, Lê Lạc đệ đệ mấy ngày hôm trước cũng về nước, ăn tết sau lại muốn lại bay trở về đi Anh quốc.

Lê Lạc người nhà cảm tình thực hảo, tỷ đệ hai tuy rằng thường cãi nhau nhưng trên thực tế còn xem như tương thân tương ái, Lê Lạc ba mẹ có khi sẽ bởi vì lâm thời có công sự muốn xử lý cho nên không ở nhà, bất quá hai tỷ đệ từ nhỏ khiến cho người thực bớt lo, cho nên Lê Lạc cha mẹ cũng thực yên tâm chính bọn họ sinh hoạt, tạo thành hai tỷ đệ từ nhỏ nửa phóng sinh lớn lên trạng thái.

Hai người thượng đại học sau Lê Lạc cha mẹ mới phát hiện người trong nhà gặp nhau thời gian càng ngày càng ít, cho nên luôn là tìm các loại lý do bốn người cùng nhau chúc mừng ngày hội hoặc là đi ra ngoài chơi.

Lê Lạc tới nói còn hảo, chính là một trương vé xe lửa sự, nhưng liền khổ tới rồi Lê Lạc đệ đệ, mỗi phùng ba mẹ, chính mình cùng tỷ tỷ sinh nhật, lễ Giáng Sinh, ăn tết, Tết Trung Thu, ngay cả ba mẹ kết hôn ngày kỷ niệm hắn đều bị bắt muốn bay trở về trong nhà cùng nhau chúc mừng, làm hắn cảm giác chính mình học bổng lấy lại nhiều cũng chưa dùng, cuối cùng toàn bộ đều hiến cho cho hàng không công ty.

Lần này khó được có thể đoàn tụ hơn một tuần, Lê Lạc trong nhà người đương nhiên cũng sẽ không sai quá mỗi phùng ăn tết cần thiết có các loại hoạt động.

Lê Lạc về nhà cách thiên, cả nhà liền vây ở một chỗ bắt đầu rồi bao lì xì tiền một lần nữa phân phối thời khắc, tục xưng đánh bạc.

Mạt chược, bài poker, bàn du, chỉ cần là có thể phân ra thắng bại trò chơi, Lê Lạc gia người một chút cũng chưa buông tha.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ