106-110

321 12 0
                                    


✽ chương 106, rơi vào bẫy rập ( hơi H)

Lê Lạc tung ta tung tăng đi theo Quý Cảnh Hi phía sau vào hắn phòng ở, đồng thời tại nội tâm tán thưởng nam nhân trong nhà trang hoàng thật sự rất đẹp.

Lúc này nữ hài đã hoàn toàn buông xuống đối nam nhân sở hữu đề phòng.

"Ngươi muốn ngủ nói có thể trước ngủ, từ từ nấu cơm trưa hảo ta lại kêu ngươi, tam cơm vẫn là muốn ăn, bằng không đối thân thể không tốt." Quý Cảnh Hi sờ sờ Lê Lạc đầu, liền đem người chạy đến nghỉ ngơi.

Lê Lạc chọn lựa sô pha một góc sau, liền đem chính mình vùi vào sô pha trung, ôm một viên ôm gối nháy mắt liền tiến vào mộng đẹp.

Quý Cảnh Hi từ phòng bếp ra tới thời điểm nhìn thấy chính là nữ hài oa ở chính mình trên sô pha hô hô ngủ nhiều bộ dáng.

Cũng quá không phòng bị tâm, nam nhân nghĩ.

Nguyên bản muốn đem nữ hài đánh thức động tác sửa vì đem nữ hài bế lên, xoay người vào chính mình phòng ngủ.

Quý Cảnh Hi nguyên lai tính toán là làm nữ hài hảo hảo ngủ một giấc, lại ở đem nữ hài phóng tới trên giường đồng thời, tầm mắt bị nữ hài lộ ra xương quai xanh hấp dẫn qua đi.

Xương quai xanh thực mỹ, nhưng này không phải Quý Cảnh Hi chú ý trọng điểm, hắn chú ý tới chính là nữ hài trên người loang lổ dấu hôn.

Tối hôm qua Lưu Hoa ở trên người nàng lưu lại không ít dấu vết, nữ hài chảy xuống cổ áo làm sở hữu hồng hồng tím tím dấu hôn không chỗ nào che giấu.

Nam nhân ôn hòa trong ánh mắt hiện lên một tia sắc bén, hắn nhẹ nhàng vén lên nữ hài y, không ngoài ý muốn thấy nữ hài trắng nõn trên da thịt tràn ngập những người khác sở lưu lại ký hiệu, thậm chí liền bên hông đều có số ít mấy cái dấu hôn.

Mấy ngày nay, không, tối hôm qua, này đó dấu vết tồn tại thời gian khẳng định không vượt qua một ngày, Quý Cảnh Hi nghĩ.

Nam nhân nhẹ nhàng rút đi Lê Lạc trên người quần áo, hôn môi thượng nữ hài cánh môi.

Lê Lạc bị đánh thức, nguyên bản đang ở không quen thuộc địa phương nàng liền không thói quen ngủ đến Thẩm, chỉ là bởi vì thật sự quá mệt mỏi mới chậm chạp không có thanh tỉnh.

Lê Lạc trợn mắt, cảm giác trên môi bị mềm nhẹ liếm quá, nàng nhìn trước mắt phóng đại vài lần soái khí khuôn mặt, thẳng đến nam nhân lại lần nữa đem đầu lưỡi vói vào nàng trong miệng nữ hài mới ý thức được đã xảy ra cái gì.

Ta quần áo đâu? Học học học trưởng đang làm gì!?

"Tỉnh? Kia thực hảo" Quý Cảnh Hi bắt tay hướng nữ hài dưới thân dời đi.

Một chút đều không tốt!

Lê Lạc giãy giụa muốn đứng dậy, lại bị Quý Cảnh Hi ấn trở về, nam nhân ngón tay thon dài tham nhập nữ hài cấm địa.

"Học trưởng! Buông ra" Lê Lạc hoảng loạn phải bắt được nam nhân bàn tay to, lại tốn công vô ích.

Cái này học trưởng khẳng định là giả! Trả ta thân thiết ôn hòa học trưởng tới!

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ