36-40

561 23 0
                                    


✽ chương 36, còn không có thanh tỉnh

Lê Lạc cảm giác không quá thích hợp, nàng từ nhỏ đến lớn đều là chính mình ngủ, cho nên không quá thói quen cùng người khác cùng giường.

Cảm giác chính mình nằm trên giường giống như cùng bình thường không quá giống nhau, Lê Lạc từ trong mộng chuyển tỉnh, chậm rãi mở mê mang đôi mắt, phát hiện có người chính phủ ở nàng bên cạnh người.

"Ngươi tỉnh a." Bên cạnh là Vân Dịch đại đại đôi mắt cập hồn nhiên tươi cười.

Vân Dịch vừa mới nói xong điện thoại sau, liền an tĩnh vào Lê Lạc nơi phòng cho khách nội, yên lặng chờ đợi nàng tỉnh lại.

Nam hài dục vọng đã sớm kiềm chế không được, không có trực tiếp đem Lê Lạc đánh thức đã là hắn chịu đựng cực hạn.

"Ân hiện tại vài giờ? Ta không phải ở phòng khách sao?" Lê Lạc hoa một đoạn thời gian mới làm chính mình nhớ lại hiện tại địa điểm cùng trạng huống.

Nhìn bên cạnh nữ hài liều mạng nháy đôi mắt làm chính mình thanh tỉnh, còn nhân tiện xoa xoa đôi mắt, không hề phòng bị bộ dáng, Vân Dịch nhìn như đơn thuần con ngươi dần dần dũng mãnh vào một ít mãnh liệt cảm xúc.

"Mau 5 giờ, từ từ ăn bữa tối, bất quá ăn bữa tối trước chúng ta có thể trước làm chút khác." Nói cho hết lời nháy mắt, Vân Dịch duỗi tay nắm lấy Lê Lạc đôi tay ấn ở gối đầu thượng, cả người xoay người đè ép đi lên.

"Từ từ! Không phải nói ta không đồng ý không thể chạm vào ta sao!?" Lê Lạc đại não còn không có khởi động máy xong, hoàn toàn không có phản ứng lại đây, nháy mắt chính mình trên người quần áo liền từng cái biến mất không thấy, nàng vội vàng bảo hạ chính mình trên người cuối cùng một kiện quần áo ——— quần lót.

"Ân, cho nên ta hiện tại đang muốn thuyết phục ngươi." Vân Dịch nhìn Lê Lạc kinh hoảng bộ dáng, khóe miệng gợi lên một cái tươi cười.

Vân Dịch ngây thơ đáng yêu lại soái khí khuôn mặt hơn nữa tươi cười, lực sát thương đối Lê Lạc tới nói cực đại, rốt cuộc nam hài nhan giá trị có thể nói là hoàn toàn triển áp sở hữu TV thượng tiểu thịt tươi.

Lê Lạc một cái không cẩn thận lại nhìn chằm chằm Vân Dịch phát ngốc xuất thần, có lẽ mới vừa tỉnh ngủ đầu còn có điểm hỗn hỗn độn độn, không biết là từ đâu ra dũng khí, Lê Lạc duỗi tay sờ lên Vân Dịch mặt, ở Vân Dịch gương mặt còn có mặt mày chỗ sờ soạng thật lâu, sau đó như là thực thỏa mãn giống nhau lộ ra một cái ngốc ngốc tươi cười.

Vân Dịch sửng sốt một chút, từ lần đầu tiên nhìn thấy Lê Lạc tới nay, hắn cơ hồ không có gì ở trên mặt nàng nhìn đến quá tươi cười.

Thấy nữ hài trên mặt lộ ra mỉm cười nháy mắt, Vân Dịch cảm giác chính mình trái tim tựa hồ bị đụng phải một chút, vì che giấu chính mình thất thường, Vân Dịch cúi đầu ngăn chặn Lê Lạc môi.

Hôn hôn, hết thảy lau súng cướp cò.

Lê Lạc cũng không biết sự tình là như thế nào biến thành như vậy, chỉ nhớ mang máng Vân Dịch hôn dần dần từ chính mình trên người dịch tới rồi mặt khác bộ vị, trên người cơ hồ đều bị hôn qua một lần sau, Vân Dịch ngẩng đầu lên.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ