✽ chương 131, chu toàn ( bộ phận H )
Nghe được Lê Lạc trả lời, Quý Cảnh Hi đột nhiên liền Thẩm hạ mặt, đi nhanh triều nàng đi tới, đem nàng để ở một bên trên tường, khóa tiến chính mình trong lòng ngực.
"Sẽ không không được tự nhiên? Cùng ta làm tình không sao cả sao?" Nam nhân phẫn nộ thanh âm rơi xuống, Lê Lạc rõ ràng không quá để ý bộ dáng làm hắn nghĩ lầm nữ hài căn bản không để bụng.
"A?" Lê Lạc mờ mịt nhìn nam nhân tức giận bộ dáng.
Sợ nàng không được tự nhiên, lại không chuẩn nàng sẽ không không được tự nhiên? Cho nên nàng rốt cuộc có nên hay không không được tự nhiên?
Lê Lạc trong khoảng thời gian ngắn có chút bị ý nghĩ của chính mình vòng hôn mê.
Quý Cảnh Hi thấy nữ hài vô tâm không phổi bộ dáng, khí ngược lại thượng không tới, cau mày đem thân mình lại càng đến gần rồi nữ hài một chút.
"Ngươi đối với tối hôm qua sự thấy thế nào?" Quý Cảnh Hi hỏi.
"Tối hôm qua thực thoải mái?" Lê Lạc không biết như thế nào trả lời mới sẽ không dẫm đến nam nhân lôi điểm, liền chọn cái an toàn nhất đáp án, không có nam nhân sẽ không thích chính mình trên giường năng lực bị khen ngợi đi?
Huống hồ nàng cũng chưa nói dối, tối hôm qua nàng là thật sự rất thoải mái.
"Ta là nói, chúng ta chi gian quan hệ, ngươi sẽ không tính toán làm như tùy tiện phiêu cái host đi?" Quý Cảnh Hi nói.
Lê Lạc nháy mắt nghĩ tới lúc trước nàng bị mấy cái nam hài mạnh hơn cách thiên, nàng nội tâm ý tưởng, chính là tính toán làm như chính mình phiêu mấy cái đỉnh cấp host, nhịn không được ẩn ẩn cảm thấy có chút buồn cười.
"Không có liền, chúng ta hai cái đều tính có trách nhiệm, ta cũng không có gì tư cách truy cứu ngươi, coi như làm cái gì đều không có phát sinh quá?" Lê Lạc thật cẩn thận mà nói.
"Tối hôm qua không có mang bộ, ta sẽ phụ trách, ngươi mơ tưởng làm như cái gì cũng chưa phát sinh quá." Quý Cảnh Hi nheo lại hai mắt.
Nào có người dùng loại này khủng bố biểu tình quải bảo đảm a? Ngươi thoạt nhìn rõ ràng tương đối như là muốn ta phụ trách bộ dáng hảo sao?
"Không quan hệ dù sao thuốc tránh thai đều có ở ăn, không, không cần phụ trách." Lê Lạc cảm thấy chính mình tựa như cái tra nữ, bất quá là thực túng cái loại này.
Tuy rằng tối hôm qua là thật sự say đã có chút ý thức không rõ, nhưng trên cơ bản nên nhớ rõ nàng đều nhớ rõ, tối hôm qua nàng hành động liền nàng chính mình đều hoài nghi có phải hay không chính mình kỳ thật thực chờ mong bị Quý Cảnh Hi phác gục, cơ hồ toàn bộ hành trình chủ động liền không nói, còn chủ động giúp hắn khẩu Lê Lạc nghĩ đến đây gương mặt đỏ lên, vô cùng muốn trở lại tối hôm qua tấu chính mình một quyền.
"Về sau lại nói, hiện tại ăn cơm trước." Quý Cảnh Hi xem nữ hài biểu tình liền đại khái biết nàng suy nghĩ cái gì, liền không có bức bách nàng cũng không có lại kiên trì phụ trách nhiệm chuyện này, chỉ là xoay người mang theo Lê Lạc đến phòng bếp dùng cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...