146-150

183 8 0
                                    


✽ chương 146, giá trị quan

Lê Lạc đêm đó không ngủ lại ở biệt thự, mà là cùng Quý Cảnh Hi vội vàng chạy về thành phố S, Lê Lạc còn không quên, gần nhất mấy chu muốn bắt đầu chuẩn bị cuối kỳ khảo.

Gần nhất mấy ngày nay nàng đã thỉnh quá nhiều giả, đến chạy nhanh trở về sấn cuối tuần đem chương trình học bổ thượng.

Lê Lạc thấy các nam hài đều còn ở thành phố A vội, chạy nhanh nhân cơ hội oa trở về chính mình thuê phòng chỗ, không có trở về Đông Kỳ chung cư.

Nhưng vài ngày sau lập tức bị từ thành phố A trở về vài người cấp mang về chung cư.

Lê Lạc mới vừa vào cửa, lập tức bị Vân Dịch áp ấn đến trên sô pha.

"Ngươi không cảm thấy chúng ta cần thiết nói chuyện sao?" Vân Dịch đứng ở sô pha phía trước, nhìn xuống sợ hãi rụt rè oa ở trên sô pha súc thành một đoàn Lê Lạc.

Lưu Hoa nhàn nhã ngồi ở sô pha một khác sườn, Đông Kỳ cũng thực bình tĩnh khiêu chân ngồi ở một cái khác trên sô pha, thậm chí phòng khách lối vào, Quý Cảnh Hi nghiêng thân dựa vào khung cửa thượng nhìn chằm chằm nàng.

Thực rõ ràng chính là tới bức cung.

Lê Lạc biết sớm hay muộn sẽ có như vậy một ngày, lúc trước bọn họ không phát tác vốn dĩ chính là bởi vì có các phu nhân cùng người ngoài ở.

"Nói chuyện gì?" Lê Lạc giả ngu.

"Gia thế của ngươi, nếu là chúng ta không phát hiện, còn tưởng giấu bao lâu?" Vân Dịch nghĩ đến đây nhíu mày.

"Ta không có cố tình giấu các ngươi" Lê Lạc thử giải thích.

"Kia thế nào mới gọi là có? Nếu là chúng ta không phát hiện, ngươi tính toán vĩnh viễn đều không nói?" Đông Kỳ ở một bên lạnh lùng nói.

Các nam hài đúng lý hợp tình thái độ làm Lê Lạc giận sôi máu.

"Liền tính ta không nói, cũng không ảnh hưởng chúng ta quan hệ đi?" Lê Lạc hỏi lại.

"Ngươi là có ý tứ gì?" Đông Kỳ hỏi.

"Các ngươi muốn chỉ là thân thể quan hệ, nhà của ta thế đối với các ngươi tới nói có cái gì khác biệt?" Lê Lạc nguyên bản không tính toán theo chân bọn họ biện giải này đó, nhưng vẫn là nhịn không được mở miệng.

"Ngươi rõ ràng biết gia thế của ngươi có thể thay đổi rất nhiều chuyện, vì cái gì không nói?" Đông Kỳ nhắm mắt lại, lại mở.

Hắn nguyên bản cho rằng sẽ được đến Lê Lạc giải thích, nói khai liền không có việc gì, không nghĩ tới Lê Lạc ở cái này quan điểm thượng dị thường cố chấp.

Hắn không nghĩ cùng nàng cãi nhau.

"Cho nên nếu ta là bình dân bá tánh, các ngươi liền đem ta đương tình phụ dưỡng? Kia nếu ta là quan gia thiên kim các ngươi liền sẽ nguyện ý cưới ta?" Lê Lạc nâng lên một bên lông mày.

Đây là vì cái gì lúc trước nàng gắt gao không chịu nói chính mình phụ thân là ai, mặc kệ là ai, chỉ cần biết rằng nàng gia thế, hết thảy liền đều không thể dùng tương đồng tiêu chuẩn tới đối đãi.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ