✽ chương 171, bán tràng mua sắm
Hai người tới rồi phụ cận một nhà siêu thị lớn, Lê Lạc nhìn Quý Cảnh Hi đẩy mua sắm xe bộ dáng, nhịn không được cảm thấy có chút buồn cười.
Đại thần đẩy mua sắm xe ở siêu thị lớn đi đường, hình ảnh này hảo không khoẻ.
Mạc danh có loại bị đẩy xuống thần đàn cảm giác, hảo đáng yêu.
"Nhìn cái gì, đi thôi." Quý Cảnh Hi triều Lê Lạc vươn tay.
Lê Lạc dắt lấy Quý Cảnh Hi, hai người tay cầm tay tiến vào bán tràng.
"Bữa tối ăn hầm cơm hảo sao?" Quý Cảnh Hi cầm lấy một bao bơ gia vị.
"Hảo a." Lê Lạc chính vội vàng cướp đoạt một bên tiểu bánh kem, có thể lấy mấy cái là mấy cái.
Trở về độn, mỗi ngày liền đều có điểm tâm có thể ăn.
Lê Lạc mỹ tư tư mà nghĩ.
Nếu là Vân Dịch ở đây, khẳng định sẽ không làm nàng lấy như vậy nhiều rác rưởi thực phẩm, bất quá hiện tại đi theo người bên cạnh là Quý Cảnh Hi, cho nên Lê Lạc thành công đem bánh kem nhóm đều để vào xe đẩy trung.
Phản thức mỡ ⋯
Quý Cảnh Hi có điểm do dự có nên hay không ngăn cản nàng.
Bất quá ngẫu nhiên một lần, hẳn là còn hảo.
Vì thế sủng bạn gái ma nhân Quý Cảnh Hi cứ như vậy mặc kệ Lê Lạc mua một đống bánh kem.
"A! Không cần cà tím." Lê Lạc thấy Quý Cảnh Hi ở chọn đồ ăn, nhanh tay lẹ mắt ngăn cản hắn đem cà tím bỏ vào xe đẩy.
"Không thích?" Quý Cảnh Hi hỏi.
Lê Lạc lắc đầu, sau đó dừng một chút.
"Ngươi thích ăn sao?" Tuy rằng Lê Lạc không thích, nhưng nhưng không tính toán buộc nhân gia cùng hắn cùng nhau không ăn.
"Ta không đặc biệt thích cái gì nguyên liệu nấu ăn, chính là lấy dinh dưỡng cân đối cùng thái sắc phối hợp ở chọn mà thôi, ngươi không thích chúng ta liền đổi khác." Quý Cảnh Hi đem cà tím thả trở về.
"Đi chọn mấy thứ ngươi thích ăn." Quý Cảnh Hi chỉ chỉ tiên rau khu.
"Ngươi có thể hay không cảm thấy ta tật xấu rất nhiều?" Lê Lạc có điểm do dự đi đến tủ đông bên cạnh, quay đầu hỏi Quý Cảnh Hi.
"Vì cái gì sẽ? Kén ăn cũng bất quá là cái thói quen, không có quá nghiêm trọng ta cảm thấy còn hảo, luôn có mặt khác đồ ăn có thể thay thế." Quý Cảnh Hi đi đến Lê Lạc bên cạnh, giúp nàng tiếp nhận trên tay đồ vật.
Lê Lạc cảm thấy thân là y học hệ học sinh, Quý Cảnh Hi những lời này thật sự là quá đại nghịch bất đạo.
"Ngươi tật xấu không nhiều lắm, thật sự." Quý Cảnh Hi cười cùng Lê Lạc bảo đảm.
Hơn nữa ngươi nguyện ý làm ta nhiều hiểu biết ngươi, ta thật cao hứng.
Quý Cảnh Hi không có đem câu này nói xuất khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...