✽ chương 81, Vân Dịch phẫn nộ
"Nga? Đã quên sao? Ta không ngại hiện tại giúp ngươi ôn tập một chút." Đông Húc tay nhanh chóng vói vào quần áo nội, xoa bộ ngực đỉnh nổi lên, nhẹ nhàng qua lại khảy, một cái tay khác dọc theo đùi hướng lên trên, chậm rãi sờ lên Lê Lạc bắp đùi vị trí.
"Đông Húc!!!" Lê Lạc dọa đến liền tiên sinh đều quên bỏ thêm, nàng dùng sức đẩy ra nam nhân, nghiêng ngả lảo đảo chạy xuống sô pha, lại một cái không đứng vững bị chân bàn vướng ngã.
Lê Lạc nguyên bản cho rằng chính mình sẽ ngã cái chó ăn cứt, lại không nghĩ rằng rơi vào một cái ấm áp ôm ấp trung.
"Ca, không cần chơi nàng." Đông Kỳ bất đắc dĩ tiếp được bởi vì tán loạn mà té ngã nữ hài, cũng giúp nàng đem quần áo sửa sang lại hảo.
"Ngu ngốc, như vậy đều sẽ té ngã." Vân Dịch lại đây tiếp nhận còn ở kinh hoảng Lê Lạc, ngoài miệng niệm, tay lại rất ôn nhu hỗ trợ thuận thuận Lê Lạc hơi loạn đầu tóc.
"Ta không có chơi, là nghiêm túc." Đông Húc thu hồi bất cần đời tươi cười, đứng dậy nhìn ngoan ngoãn đãi ở Vân Dịch trong lòng ngực nữ hài.
"Tiểu gia hỏa, bất luận cái gì thời điểm, thay đổi ý tưởng đều có thể tới tìm ta, bọn họ thỏa mãn không được ngươi cũng có thể tới tìm ta." Đông Húc cười vỗ vỗ Đông Kỳ bả vai sau, xoay người rời đi chung cư.
Lê Lạc nhìn Đông Húc rời đi bóng dáng, giả trang một cái mặt quỷ.
Nàng không có đem Đông Húc nói thật sự, chỉ cảm thấy nam nhân lấy nàng nói giỡn, bất quá nàng nội tâm đối với Đông Húc vẫn là thực cảm ơn, Lê Lạc yên lặng ở trong lòng nghĩ như thế nào báo đáp cho tới nay thiếu người của hắn tình.
Đông Húc đi rồi, Lê Lạc vẫn như cũ ngơ ngác phát ngốc, nhịn không được vẫn luôn hồi tưởng Đông Húc lời nói.
"Ngươi suy nghĩ cái gì? Nam nhân khác?" Vân Dịch ôm Lê Lạc ngồi ở trên sô pha, thấy nàng đã phát ngốc hảo một thời gian, quanh thân khí áp dần dần hạ thấp.
"A?" Đích xác chính là nghĩ đến nam nhân khác Lê Lạc, không biết sống chết ngây ngốc ngẩng đầu nhìn phía Vân Dịch, vẻ mặt ngươi làm sao mà biết được biểu tình.
Vân Dịch mặt toàn bộ Thẩm xuống dưới, nhiều ngày không thấy nữ hài, vừa thấy mặt liền nhìn đến trên người nàng che kín nam nhân khác lưu lại dấu vết, còn có không thể hiểu được nhiều ra tới hai cái nam nhân, đều làm Vân Dịch cảm thấy chính mình kiên nhẫn đã tới đỉnh điểm.
Hắn dùng sức xả qua Lê Lạc, bóp nàng cằm bức bách nữ hài ngẩng đầu nhìn hắn, ngày thường làm Lê Lạc cảm thấy giống thiên sứ khuôn mặt lúc này khói mù trải rộng.
Lê Lạc bị dọa đến ngây ngẩn cả người, nàng theo bản năng không dám lộn xộn, sợ như vậy sẽ làm nam hài tức giận càng thêm tăng vọt.
"Vân Dịch, buông ra, ngươi dọa đến nàng." Đông Kỳ duỗi tay muốn kéo ra Vân Dịch, lại bị Vân Dịch dùng sức ném ra.
Vân Dịch lôi kéo Lê Lạc liền hướng chính mình phòng ngủ đi, Lê Lạc toàn bộ hành trình không có phản kháng cũng không nói gì, chỉ là âm thầm ở trong lòng tự hỏi Vân Dịch đột nhiên bùng nổ nguyên nhân là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...