136-140

233 9 0
                                    


✽ chương 136, Lê Lạc bàn tay vàng

"Không thấy ra tới, ngươi đào hoa còn rất nhiều." Lê trạm nhìn ngồi ở chính mình bên cạnh phóng không tỷ tỷ, biểu tình trêu chọc nói một câu.

Hai người lúc này đã rời đi yến hội hiện trường, đang ở hồi tiệm cơm trên đường.

"Nhiều không đại biểu hảo, nhiều nhiều phiền toái." Lê Lạc thở dài một hơi, nàng nên làm cái gì bây giờ.

"Dựa theo ta ý tứ, dù sao đều rất ưu tú, đều thu đi." Lê trạm khảy khảy chính mình trên trán tóc mái, tùy ý nói.

"Bệnh tâm thần." Lê Lạc tà lê trạm liếc mắt một cái.

"Dù sao mới bốn cái, ngươi tưởng thể nghiệm độc thân sinh hoạt thời điểm, khiến cho chính bọn họ tổ một bàn mạt chược, sau đó đi ra ngoài sung sướng, thật tốt." Lê trạm nói.

"Thứ bảy làm sao bây giờ?" Lê Lạc không để ý đến đệ đệ hồ ngôn loạn ngữ, đem chính mình trước mắt nhất phiền não sự nói ra.

Thứ bảy lễ tốt nghiệp, đối Lê Lạc tới nói quá không biết.

"Đi bái, bằng không còn có thể như thế nào, ngươi không đi bọn họ cũng sẽ không bỏ qua ngươi." Lê trạm xuyên thấu qua vừa mới trạng huống, không sai biệt lắm trảo chuẩn mấy nam nhân cá tính.

"Ai." Lê Lạc thở dài.

"Thật muốn xử lý không được, ba mẹ sẽ giúp ngươi." Lê trạm nhìn ra Lê Lạc phiền lòng.

"Không được, trước đừng cùng bọn họ nói." Lê Lạc nói.

"Ân, yêu cầu hỗ trợ lại cùng ta nói." Lê trạm biết tỷ tỷ cùng đám kia nam nhân thoạt nhìn hẳn là không có cho thấy đơn giản như vậy, nhưng vẫn là lựa chọn bất quá hỏi.

Hắn tỷ tỷ a, từ nhỏ là có thể đem chính mình sự thu thập thỏa thỏa, có lẽ không cần quá nhiều tham gia mới là đối nàng tới nói lý tưởng nhất trạng thái.

Yến hội sau khi kết thúc, Đông Kỳ cùng Vân Dịch cũng bị nhà mình các gia trưởng cấp kêu qua đi.

"Nàng chính là ngươi này trận vẫn luôn lưu tại thành phố S nguyên nhân?" Đông Kỳ ba ba, đông bác hỏi.

Hắn vừa mới vẫn luôn đứng ở bên cạnh nhìn, tuy rằng không có quá khứ tham dự nói chuyện phiếm, bất quá trạng huống cũng sờ soạng cái thất thất bát bát.

"Đúng vậy." Đông Kỳ không có giấu giếm, trực tiếp thừa nhận.

"Nàng tuổi so ngươi đại?" Đông bác thoạt nhìn cũng không tán đồng.

"Kia lại như thế nào?" Đông Kỳ hỏi lại.

"Hài tử có chính mình đến ý tưởng, ngươi đừng dùng lão tư tưởng vây khốn hắn, nhân gia nữ hài nhi nhiều xinh đẹp nhiều đáng yêu a, tuổi đại điểm làm sao vậy?" Cao kỳ quyên lên tiếng.

"Ta chỉ là không hy vọng hài tử vì tình yêu chậm trễ chuyện quan trọng." Đông bác ngữ khí mềm xuống dưới.

"Cái gì mới là chuyện quan trọng? Ta ôm tôn tử không quan trọng sao? Nhi tử việc học cùng công ty sự không đều cố hảo hảo sao? Nói điểm luyến ái làm sao vậy?" Cao kỳ quyên âm lượng dần dần phóng đại.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ