86-90

359 16 0
                                    


✽ chương 86, dược tính quấy phá

Ngủ trước, Vân Dịch đem ý đồ lưu về phòng của mình tiếp tục đánh điện tử Lê Lạc trảo trở về chính mình phòng.

"Đêm nay ngươi cùng ta ngủ." Vân Dịch ngữ khí vững vàng nói, trên tay động tác lại là một chút cũng không do dự, duỗi tay liền ôm lấy nữ hài eo.

Lê Lạc bị bắt lấy đồng thời, nội tâm suy nghĩ sâu xa rốt cuộc có nên hay không đem máy tính dọn đi Vân Dịch phòng sau đó tiếp tục đánh điện tử.

Đương nhiên cuối cùng nàng vẫn là không làm như vậy.

Lê Lạc tắm rửa xong sau liền nằm ở Vân Dịch trên giường nhìn TV, thẳng đến tiếp cận đêm khuya, Vân Dịch đi tới cầm đi điều khiển từ xa đem TV đóng lại.

"Ngủ đi." Vân Dịch ôm Lê Lạc nằm lên giường, kéo qua chăn giúp Lê Lạc đắp lên, cũng đem biên giác đều véo hảo xác nhận nữ hài sẽ không cảm lạnh sau, liền giống như trước như vậy ôm Lê Lạc nhắm hai mắt lại.

Lê Lạc hồi ôm lấy Vân Dịch, an tâm oa tiến nam hài trong lòng ngực, nàng dần dần thói quen cùng các nam hài cùng chung chăn gối, cũng cảm thấy oa ở bọn họ trong lòng ngực ngủ rất thoải mái, các nam hài chẳng những sẽ không ép tới nàng thở không nổi, ngược lại có khi còn sẽ cho mượn cánh tay làm nàng gối.

Lê Lạc dần dần lâm vào mộng đẹp hết sức, cảm giác thân thể nảy lên một trận khô nóng, Lê Lạc thần trí nháy mắt thanh minh lên.

Không phải là mấy ngày hôm trước dược tính đi lên đi? Rõ ràng gần nhất đều không có cái gì cảm giác a

Lê Lạc không khoẻ giật giật, muốn bằng tạ tự thân nghị lực đem nảy lên dục vọng áp xuống, lại không nghĩ rằng bên cạnh Vân Dịch trở mình ngồi dậy, sau đó nằm ở trên người nàng ngăn chặn nàng.

"Làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?" Vân Dịch quan tâm nhìn nàng, phát hiện Lê Lạc hai má phiếm hồng, khóe mắt mờ mịt sau, giơ tay sờ lên cái trán của nàng.

"Ngươi ở phát sốt, ta đi kêu bác sĩ." Vân Dịch cả kinh, tính toán xuống giường đi gọi người.

"Từ từ." Lê Lạc kéo lại nam hài, có chút do dự mở miệng.

"Hẳn là không phải phát sốt cái kia, dược hiệu giống như còn không lui" Lê Lạc đỏ mặt nói ra những lời này.

Lê Lạc cảm thấy chính mình thái thái thái thái mất mặt, nói ra những lời này không phải đại biểu ở chủ động cầu hoan sao? Nàng hạn cuối là rốt cuộc muốn thấp đi nơi nào a ô ô ô

"Thật sự không phải ở phát sốt sao?" Vân Dịch biết Lê Lạc sẽ không nói dối, lại vẫn là có chút lo lắng thân thể của nàng trạng huống.

"Không có phát sốt cảm giác hơn nữa như bây giờ, cũng không thể kêu bác sĩ đến đây đi" Lê Lạc chỉ chính là chính mình trên người dần dần tăng cường tính dục.

"Kia trước làm ngươi không cần như vậy không thoải mái, ngày mai buổi sáng chúng ta lại đi xem bác sĩ, buổi tối có không thoải mái nhất định phải nói." Vân Dịch dặn dò.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ