141-145

199 11 0
                                    


✽ chương 141, Vân Dịch lễ vật ( hơi H )

"Ta có cái gì phải cho ngươi." Vân Dịch từ túi trung lấy ra một cái hộp.

"Ngươi nói, Lưu Hoa có thể đưa, ta cũng có thể." Vân Dịch đem hộp mở ra, một đôi tinh xảo hoa tai nằm ở bên trong.

"Về sau không chuẩn mang khác hoa tai, chỉ có thể mang ta đưa." Vân Dịch bá đạo nói.

Cái gì cùng cái gì a, Lê Lạc dở khóc dở cười, nhưng vẫn là ngoan ngoãn làm nam hài đem chính mình trên lỗ tai hoa tai cấp thay cho.

Vân Dịch đưa hoa tai tiểu xảo đáng yêu lại không rêu rao, thực thích hợp mỗi ngày mang cũng sẽ không kỳ quái, nhưng Lê Lạc vẫn cứ đã nhìn ra, kia hoa tai là một cái nổi danh nhãn hiệu hạn định khoản, giá cả quý người chết.

Xem ra không chỉ cánh tay, nàng liền lỗ tai đều đến đi bảo hiểm.

"Rất đẹp." Vân Dịch ở Lê Lạc bên lỗ tai nhẹ giọng nói.

"Cảm ơn." Lê Lạc nhu nhu cười.

"Nói lời cảm tạ không thể chỉ dùng nói, nhiều không thành ý." Vân Dịch giải khai chính mình áo sơmi trên cùng kia viên nút thắt.

"Bằng không ngươi muốn như thế nào?" Lê Lạc nâng lên một bên lông mày, nàng không tin hắn dám ở gia trưởng đều ở thời điểm như vậy xằng bậy.

"Hôn ta." Vân Dịch săn sóc đem tuấn tú mặt tiến đến Lê Lạc bên môi.

Lê Lạc nhẹ nhàng hôn một chút Vân Dịch gương mặt.

"Môi." Vân Dịch nói.

"Ân?"

"Hôn môi." Vân Dịch rất có kiên nhẫn nói nữa một lần.

Lê Lạc thực ngoan ngoãn đem miệng mình in lại nam hài.

"Đầu lưỡi tiến vào." Vân Dịch nhẹ giọng nỉ non, như là ở mê hoặc Lê Lạc.

Lê Lạc ma xui quỷ khiến vươn đầu lưỡi, cạy ra Vân Dịch căn bản không có phản kháng môi, đầu lưỡi nhẹ nhàng câu lấy nam hài.

Mềm mại, còn có một chút thiếu niên độc đáo mát lạnh hơi thở.

Vân Dịch thấy Lê Lạc có chút chân tay luống cuống không biết bước tiếp theo nên như thế nào, thực tri kỷ đem chủ khống quyền cầm trở về, nam hài đầu lưỡi cọ nữ hài, sau đó quấn lấy, Vân Dịch một bên trêu đùa Lê Lạc đầu lưỡi, một bên đem nữ hài khoang miệng bên trong đều nhẹ nhàng quét một lần.

Lê Lạc bị hôn đến vựng vựng hồ hồ, có lẽ là Vân Dịch hôm nay ăn mặc chế phục thoạt nhìn đặc biệt có dụ hoặc lực, Lê Lạc hôn hôn, tay nhỏ liền vói vào Vân Dịch áo sơmi nội.

"Thật hy vọng ngươi mỗi ngày đều to gan như vậy." Vân Dịch ôm lấy nữ hài eo, cười đến thực vui vẻ.

Lê Lạc tức khắc thanh tỉnh, đỏ mặt đem tay từ Vân Dịch áo sơmi nội rút ra.

"Cho ngươi sờ a, không phải thích?" Vân Dịch cười đem áo sơmi nút thắt lại giải khai hai viên, ngực lộ một mảnh.

Lê Lạc lắc lắc đầu, lại nháo đi xuống cũng đừng tưởng thay quần áo.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ