✽ chương 41, dậy sớm định luật ( hơi H )
Sáng sớm, Lê Lạc tỉnh lại khi, Vân Dịch đã không ở bên người nàng, thay thế chính là đang ở hôn khóe miệng nàng Lưu Hoa, hai người trên người quần áo sớm đã không biết tung tích.
Ta đều mau thói quen ha ha ha ha các ngươi dọa không đến ta một bên nghĩ như vậy, Lê Lạc một bên duỗi tay tính toán đem Lưu Hoa đẩy ra, nhưng mà trên người cái này tinh xảo nam hài giống như không có muốn lên ý tứ.
"Ngô Lê Lạc giúp ta" Lưu Hoa duỗi tay đem nắm lấy Lê Lạc tay, đem tay nàng phúc ở chính mình sớm đã cứng rắn không thôi côn thịt thượng, cúi đầu ở Lê Lạc trên người rơi xuống một chút một chút hôn.
Nam hài tử "chào cờ" có như vậy nghiêm trọng sao? Không đối ta nên làm cái gì bây giờ, hắn thoạt nhìn có điểm khó chịu, dùng tay nói hẳn là còn hảo? Lê Lạc mới vừa rời giường thời điểm đầu thông thường không rõ lắm, vì thế nháo qua rất nhiều chê cười, như là đụng vào ván cửa, lấy sữa rửa mặt đánh răng chờ, lúc này nàng đang dùng còn không có khởi động máy đại não tự hỏi nếu là không nên dùng tay giúp nam hài giải quyết sinh lý nhu cầu.
Dùng tay hẳn là còn hảo? Dù sao càng quá mức sự cũng không thiếu làm nghĩ như vậy, Lê Lạc đem tay nhẹ nhàng xoa nam hài dương vật, lần trước là Lưu Hoa mang theo nàng làm cho, nữ hài rõ ràng không biết nên như thế nào tiến hành, nàng có chút bàng hoàng không biết nên làm cái gì bây giờ, Lưu Hoa phát hiện điểm này, nhẹ nhàng bắt tay phóng thượng Lê Lạc tay, mang theo nàng bắt đầu trên dưới vuốt ve.
"Ân như vậy thực thoải mái" Lưu Hoa nhìn Lê Lạc, trên mặt ôn hòa biểu tình dần dần nhiễm tình dục, hắn cúi đầu hôn Lê Lạc trước ngực, nhiệt nhiệt đầu lưỡi cuốn thượng bộ ngực đỉnh nổi lên, chọc đến Lê Lạc đảo trừu một hơi.
"Ngươi thoải mái sao" Lưu Hoa lộ ra một cái mỉm cười, cùng tình dục hỗn hợp ở bên nhau tươi cười có vẻ có chút vũ mị, Lê Lạc cảm thấy giống như có nhiệt khí thoán thượng chính mình cổ cùng bụng nhỏ, người này vì cái gì chỉ là cười cũng có thể làm người miệng khô lưỡi khô
"Ngươi xem giống như vậy" như là đang dạy dỗ Lê Lạc, Lưu Hoa mang theo nàng vuốt ve một lần chính mình nam căn, tiếp theo mang theo Lê Lạc trên dưới hoạt động, lại mang theo nàng đi tới quy đầu, làm nàng sờ sờ mã mắt vị trí, Lê Lạc ngón tay đụng tới cái kia lỗ nhỏ đồng thời, Lưu Hoa dương vật giật giật, đỉnh toát ra chất lỏng trong suốt.
"Nó thực thoải mái" Lưu Hoa nhìn mặt đã đốt tới có thể đi chiên trứng gà Lê Lạc, khen thưởng khẽ hôn một cái nàng khóe miệng.
Lưu Hoa dương vật lớn lên phi thường xinh đẹp, màu da trụ thể lộ ra nhàn nhạt phấn, mặt trên có mấy cây mạch máu quay quanh, lớn nhỏ cùng Vân Dịch không sai biệt lắm, bất đồng chính là Lưu Hoa dương vật hơi hơi nhếch lên hiện ra thuyền hình, Lê Lạc đã từng ở trên mạng xem qua, nói là loại này hình dạng dương vật là trong truyền thuyết danh khí, giống như làm tình thời điểm sẽ thực thoải mái không đối chính mình suy nghĩ cái gì!?
Hất hất đầu làm chính mình trong đầu không an toàn ý niệm biến mất, Lê Lạc chuyên tâm tính toán trước làm nam hài phóng thích dục vọng, chính mình vừa vặn có thể rời giường ăn bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...