101-105

306 13 0
                                    


✽ chương 101, cơm trưa thời gian

"Ăn cơm." Quý Cảnh Hi thấy Lê Lạc không biết như đi vào cõi thần tiên xuất khiếu đi nơi nào, liền đi tới nữ hài bên cạnh vỗ vỗ nàng đầu.

"Nga nga hảo." Lê Lạc ngốc ngốc ngẩng đầu, lại ngốc ngốc đi tới bàn ăn bên, thấy thức ăn trên bàn nháy mắt mới thanh tỉnh lại.

"Này đó đều là học trưởng làm?" Lê Lạc vẻ mặt khiếp sợ quay đầu nhìn về phía Quý Cảnh Hi, trên bàn tinh xảo cơm Tây làm Lê Lạc kinh hách không nhỏ.

"Ân, ha ha xem hợp không hợp ngươi ăn uống." Quý Cảnh Hi cắt một khối bò bít tết đưa tới nữ hài bên miệng.

Lê Lạc ngơ ngác há mồm ăn luôn.

Hảo, hảo hảo ăn!

Đây là Lê Lạc duy nhất cảm tưởng.

Muốn chết, hiện tại nam nhân đều lớn lên soái lại có tiền còn sẽ nấu cơm, tương so dưới nàng quả thực giống cái vô dụng sâu gạo.

"Ăn ngon sao?" Quý Cảnh Hi nhìn Lê Lạc rối rắm biểu tình, âm thầm có chút lo lắng có phải hay không không hợp nàng ăn uống.

"Ăn rất ngon." Lê Lạc thiệt tình thành ý biểu đạt nàng ý kiến.

"Vậy ngươi biểu tình là làm sao vậy?" Quý Cảnh Hi bật cười.

"Ta suy nghĩ ta làm đồ ăn cùng học trưởng làm so sánh với, thật sự là khó ăn đến bạo" Lê Lạc nói ra chính mình thiệt tình lời nói.

Quý Cảnh Hi sau khi nghe được ngẩn người, sau đó bị Lê Lạc chọc cười.

"Không quan hệ, ngươi nguyện ý nói ta có thể dưỡng ngươi cả đời, nấu cơm giao cho ta." Quý Cảnh Hi cười duỗi tay hủy diệt nữ hài bên miệng dính vào nước sốt.

Lê Lạc cảnh giới lui về phía sau một bước.

Người này câu dẫn người bản lĩnh quá cao, đến đề phòng điểm.

Cơm nước xong, Quý Cảnh Hi liền đem Lê Lạc đưa về Đông Kỳ chung cư.

Lê Lạc ở bãi đỗ xe thấy Đông Kỳ xe bên cạnh nhiều một đài màu lam xe thể thao, buồn bực âm thầm nghĩ gần nhất có phải hay không chuyển đến một cái thổ hào hàng xóm.

Lê Lạc buổi chiều không có tiết học, nàng hiện tại lòng tràn đầy chuẩn bị hồi chung cư vùi vào trong trò chơi giết hắn cái vui sướng đầm đìa, không phóng quá nhiều lực chú ý ở kia đài trên xe, xoay người liền tiến thang máy ấn Đông Kỳ gia tầng lầu.

Cửa thang máy mở ra nháy mắt, Lê Lạc ngây ngẩn cả người.

Tiếp theo nàng nhanh tay lẹ mắt hướng gửi điện trả lời thang nội muốn ấn xuống xuống lầu cái nút, hơn nữa tự hỏi nếu là không phải chính mình mở cửa tư thế không đúng.

Cửa thang máy cái nút từ chung cư nội bị đè lại, Vân Dịch một viên đầu từ cạnh cửa xông ra, sau đó đi vào thang máy đem người liền lôi túm cấp lôi ra tới.

Vân Dịch ăn mặc ngắn gọn màu trắng áo thun xứng với hưu nhàn quần đùi, cả người thoạt nhìn phi thường thanh xuân ánh mặt trời, trên mặt biểu tình lại mây đen giăng đầy.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ