✽ chương 161, trở về chung cư
Cách thiên, Lê Lạc lo lắng Lưu Hoa thân thể trạng huống, cho nên bồi Lưu Hoa trở về chung cư.
Dọc theo đường đi Lê Lạc đều ở lo lắng như thế nào cùng Đông Kỳ còn có Vân Dịch nói rõ ràng, đáp ứng rồi Lưu Hoa cùng Quý Cảnh Hi, nàng đương nhiên không có khả năng cự tuyệt mặt khác hai người, vấn đề liền ở chỗ có lẽ bọn họ không tính toán cùng nàng kết giao đâu?
Nếu không tính toán kết giao, vậy đến phân rõ giới tuyến, có bạn trai tổng không thể còn tiếp tục cùng mặt khác hai người bảo trì pháo hữu quan hệ, Lê Lạc nghĩ đến đây, trong lòng có chút buồn đau.
Lê Lạc bước ra chung cư thang máy thời điểm ẩn ẩn có chút thấp thỏm, nàng ngày đó sinh khí rời đi kỳ thật quá xúc động, hiện tại có điểm hối hận.
Cãi nhau qua đi cái loại này xấu hổ cảm, làm Lê Lạc toàn thân đều không được tự nhiên.
"Lê Lạc." Vân Dịch đi tới ôm ôm nàng, ý tứ là chúng ta hòa hảo đi.
"Ân." Lê Lạc sờ sờ Vân Dịch đỉnh đầu tỏ vẻ đồng ý.
"Ngươi đã trở lại." Đông Kỳ ngồi ở trên sô pha nhìn thư, thấy Lê Lạc vào cửa, không nóng không lạnh nói một câu.
Đông Kỳ bên người tựa hồ có một chút áp suất thấp.
"Ân." Lê Lạc lén lút đứng ở Lưu Hoa sau lưng, nếm thử hạ thấp chính mình tồn tại cảm.
Hắn có phải hay không còn ở sinh khí?
"Ăn qua bữa tối sao?" Đông Kỳ hỏi.
"Ân, ăn." Lê Lạc gật gật đầu.
Đông Kỳ quét vài lần Lê Lạc, như là xác nhận nữ hài thân thể không việc gì sau, liền đứng dậy trở về thư phòng.
"Rõ ràng liền ở chỗ này đợi một giờ, còn trang cái gì cao lãnh." Vân Dịch ở Đông Kỳ trải qua hắn bên cạnh thời điểm, nhẹ nhàng vướng hắn một chút.
Ngươi lại trang bức, tiểu tâm nàng thật sự không để ý tới ngươi.
Vân Dịch dùng ánh mắt nói cho Đông Kỳ.
Đông Kỳ làm bộ không nghe thấy, tiếp tục biểu tình cao lãnh vượt qua Vân Dịch chân dài, đi trở về thư phòng.
""
Vân Dịch cái này đã nhìn ra, Đông Kỳ ở làm bộ giận dỗi đâu, muốn Lê Lạc hống.
Bất quá, cái này niên đại rốt cuộc còn có ai sẽ bị đơn giản như vậy kịch bản cấp ——
"Đông Kỳ sinh khí sao?" Lê Lạc tiểu tiểu thanh hỏi Lưu Hoa.
Vân Dịch quay đầu, trừng lớn mắt.
Nữ nhân này tin? Thật sự?
"Ta cũng không rõ ràng lắm." Lưu Hoa đương nhiên biết Đông Kỳ không có sinh khí, bất quá Lê Lạc không thấy ra tới, hắn cũng không có phương tiện chọc phá.
Chỉ là hắn không nghĩ tới Lê Lạc sẽ bị loại này đơn giản chiêu số cấp lừa, có điểm muốn cười, nhưng cần thiết nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...