26-30

685 25 0
                                    


✽ chương 26, dục tình cố túng

Sau lại Quý Cảnh Hi vẫn là không có cưỡng bách Lê Lạc cùng hắn đi ăn bữa tối, chỉ là đem Lê Lạc đưa đến cửa nhà.

"Ta mang ngươi rời đi thư viện chính là không hy vọng ngươi vì viết báo cáo không ăn cơm không ngủ được, cho nên, về nhà lời cuối sách đến muốn ăn bữa tối, buổi tối nhớ rõ đúng giờ lên giường ngủ, báo cáo có vấn đề có thể hỏi lại ta." Quý Cảnh Hi dặn dò.

"Ân, thật sự thực cảm ơn học trưởng, hôm nay phiền toái ngươi" Lê Lạc cảm thấy chính mình tựa hồ thiếu Quý Cảnh Hi rất lớn một ân tình.

Lãng phí cao tài sinh một cái buổi chiều bồi nàng làm bài tập a gần nhất như thế nào vẫn luôn ở thiếu mỗi người tình

"Sẽ không, bồi học muội ngươi làm bài tập, ta thực vui vẻ." Quý Cảnh Hi đối với Lê Lạc mỉm cười, Lê Lạc cúi đầu, không nhìn thấy Quý Cảnh Hi mỉm cười có bao nhiêu ôn nhu.

Đột nhiên bị ôm một chút, Lê Lạc dọa đến mở to hai mắt, lần này đồng dạng không đợi Lê Lạc duỗi tay đẩy ra, Quý Cảnh Hi liền chính mình thả tay.

"Nếu học muội cảm thấy phiền phức ta, kia ôm lần này coi như hoàn lại, học muội ngủ ngon." Nói xong này đoạn lời nói, Quý Cảnh Hi đối Lê Lạc phất phất tay, liền xoay người rời đi.

Học trưởng thật sự hảo ôn nhu

Lê Lạc dùng sức chụp một chút chính mình trán, làm chính mình thanh tỉnh.

Không thể bị dụ hoặc không thể bị mê hoặc, biểu hiện giả dối biểu hiện giả dối đều là biểu hiện giả dối, mặc kệ học trưởng thoạt nhìn là bộ dáng gì, người hành tẩu ở giang hồ đều ngàn vạn không thể đại ý.

Thôi miên chính mình xong sau, Lê Lạc xoay người vào thuê phòng chỗ.

Buổi tối đem bút điện lấy ra tới khi, một trương tờ giấy từ máy tính trong bao mặt rớt ra tới, mặt trên viết một chuỗi số điện thoại, còn có Quý Cảnh Hi ký tên, tờ giấy mặt trên viết nếu là có vấn đề tìm không thấy hắn khi, có thể đánh này chi điện thoại.

Oa giáo thảo điện thoại cái này cầm đi bán có thể bán bao nhiêu tiền a? Không đối hắn là giúp ta rất nhiều vội học trưởng, không thể đối hắn số điện thoại có tà niệm! Muốn bảo tồn thu hảo Lê Lạc ở trong đầu tiến hành kỳ quái tự mình nói chuyện.

Rời đi sau Quý Cảnh Hi dần dần gợi lên một cái mỉm cười, hắn thừa nhận, chính mình chính là cố ý muốn cho Lê Lạc thiếu hắn ân tình.

Rốt cuộc, như vậy mới có lần sau tiếp tục gặp mặt lý do không phải sao? Hiện tại phòng bị ta không quan hệ, đối ta có điều nghi kỵ cũng không quan hệ, ta sẽ chậm rãi, làm ngươi thói quen ỷ lại ta.

Lê Lạc qua vài ngày sau nghe nói Quý Cảnh Hi xuất ngoại đi tiến hành hàn kỳ tiến tu, khai giảng sau mới có thể lại trở về.

Quý Cảnh Hi nguyên bản là tính toán, đột nhiên tới cái ngắn hạn mất tích, làm nữ hài phát hiện hắn biến mất, xem hay không có thể khiến cho nữ hài đối hắn chú ý đi theo ý, cho nên đáp ứng rồi người trong nhà xuất ngoại ngắn hạn tiến tu đề nghị.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ