56-60

445 21 0
                                    


✽ chương 56, đi hướng dần dần mất khống chế

Lê Lạc một bên thiết sandwich dùng cà chua, một bên ở trong đầu sửa sang lại khai giảng trước sau đãi hoàn thành hạng mục công việc.

Sau đó nữ hài đột nhiên nghĩ đến một sự kiện.

"A, ta đêm nay muốn đi trung tâm thành phố SEASAW quán bar một chuyến, cùng bằng hữu hẹn gặp mặt." Lê Lạc không lo lắng Lưu Hoa không cho nàng đi, Lưu Hoa trên cơ bản mặc kệ nàng bất luận cái gì sự, nhiều nhất chỉ biết yên lặng nhìn chằm chằm nàng biểu lộ chính mình cũng phải đi, giống hiện tại.

"Ách chính ngươi đãi ở nhà có thể hay không thực nhàm chán, vẫn là muốn cùng ta cùng đi?" Lê Lạc nhìn Lưu Hoa đôi mắt, cảm giác chính mình không mang theo hắn đi nói, cảm giác tựa như bỏ nuôi một con đáng yêu tiểu cẩu.

Lê Lạc cảm thấy, mang Lưu Hoa đi quán bar hẳn là cũng còn hảo, nhìn chằm chằm đừng làm cho hắn chạy loạn liền có thể.

"Có thể chứ? Có thể hay không cho ngươi tạo thành bối rối?" Lưu Hoa đôi mắt nháy mắt sáng lên, ngắn ngủi lộ ra một cái thực hiện được tươi cười sau lại nhanh chóng khôi phục toa thuốc mới nhu nhược đáng thương biểu tình.

Lê Lạc lúc này trong đầu tất cả đều là vừa rồi Lưu Hoa ủy khuất ánh mắt, hoàn toàn không phát hiện nam hài giấu ở xinh đẹp mắt to hạ giảo cật.

"Sẽ không sẽ không, bất quá không thể uống có cồn đồ uống, ngươi còn chưa thành niên" Lê Lạc hậu tri hậu giác phát hiện chính mình giống như bị nam hài cấp lừa.

Bất quá cũng không phải cái gì đại sự, cứ như vậy đi, nữ hài nghĩ.

Bởi vì hai người khởi không còn sớm, may mà liền đem bữa sáng cùng cơm trưa cũng ăn.

Ăn cơm quá trình dị thường an bình, trừ bỏ Lưu Hoa ngạnh muốn ăn Lê Lạc trong tay kia phân nàng cắn quá một ngụm sandwich, còn có uống sữa bò uống đến một nửa khi đột nhiên dựa lại đây hôn nàng, cũng đem trong miệng sữa bò đút cho Lê Lạc, hỏi nàng được không uống bên ngoài, trên cơ bản không có gì đại sự phát sinh.

Sau khi ăn xong Lê Lạc cấp Đông Húc đánh thông điện thoại, báo cho chính hắn sẽ mang bằng hữu qua đi, đạt được Đông Húc cho phép sau Lê Lạc mới an tâm xuống dưới, nàng có điểm sợ chính mình tùy tiện dẫn người qua đi sẽ cho Đông Húc tạo thành bối rối.

Rồi sau đó Lê Lạc cả buổi chiều đều oa ở phòng luyện chờ đánh quái, Lưu Hoa liền oa ở bên người nàng ghế trên đọc sách, thường thường ở Lê Lạc dừng lại nghỉ ngơi khi đem nàng ôm vào chính mình trong lòng ngực cọ một cọ, thực mau, buổi chiều thời gian cứ như vậy đi qua.

Cơm chiều trước, Lê Lạc đem chuẩn bị tốt đồ ăn lấy xuống nấu, Lưu Hoa cũng tích cực lại đây hỗ trợ nấu cơm thuận tiện ăn vụng Lê Lạc đậu hủ, một trận gà bay chó sủa lúc sau bữa tối hoàn thành, hai người ăn xong bữa tối sau liền lên đường đi trước quán bar.

"Ngươi còn không có thành niên quán bar có thể đi vào?" Lê Lạc nhìn bên cạnh nam hài, nàng lúc này mới nghĩ đến, quán bar tựa hồ cũng là cấm vị thành niên vào bàn.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ