✽ chương 166, lần đầu tiên vài tuổi ( hơi H )
"Các ngươi lần đầu tiên là vài tuổi?" Lê Lạc nhịn không được dò hỏi.
"Mười bốn tuổi, gia tộc sẽ đưa nữ nhân tới." Vân Dịch thực thẳng thắn thành khẩn trực tiếp liền nói.
Nhà hắn là hoàng tộc trong đó một chi huyết mạch, dựa theo trong nhà truyền thống, nam tử mãn mười bốn tuổi sau liền sẽ có chuyên gia dạy dỗ trong phòng việc.
Tuy nói đây là gia tộc bọn họ đặc có truyền thống, nhưng nghe nói mặt khác quý tộc cũng sẽ như vậy, Vân Dịch không nhiều lắm kinh tiểu quái, đã đến giờ tự nhiên liền có tính sinh hoạt.
"Ta mười lăm." Đông Kỳ tựa hồ là tưởng dời đi Lê Lạc lực chú ý, trên tay động tác tăng thêm lên.
Đông Kỳ trong nhà là tân quật khởi gia tộc, nguyên bản sản nghiệp là ở nước ngoài phát triển, gần nhất này mấy thế hệ mới trở về quốc nội, cùng Vân Dịch cập Lưu Hoa cổ đại thế tộc bất đồng, nhà bọn họ không có gì quy định.
Nhưng trong vòng nam hài khai trai đều sớm, Đông Kỳ cũng không ngoại lệ, tìm nữ nhân đối bọn họ tới nói là thực bình thường một sự kiện, thậm chí là giao tế một loại thủ đoạn, hắn thực thản nhiên.
Nhưng hiện tại phóng tới Lê Lạc bên này, Đông Kỳ liền không quá tưởng nói chuyện nhiều.
Luôn có loại chính mình ô uế cảm giác.
Nghe được hai cái nam hài nói con số, Lê Lạc tức khắc kinh ngạc đến ngây người.
"A như vậy a." Lê Lạc ngốc ngốc nói.
Thái thái quá kinh người, so sánh với dưới ta quả thực nhược tễ.
Khó trách bọn họ kỹ thuật tốt như vậy.
"Ngươi để ý sao?" Đông Kỳ hơi chút ngừng tay thượng động tác, dò hỏi.
Không biết vì cái gì, kết giao sau hắn tổng sợ hãi bị Lê Lạc ghét bỏ.
"Sẽ không a, các ngươi cũng chưa ghét bỏ ta." Lê Lạc thuận thuận Đông Kỳ mao.
"Vậy ngươi phía trước còn nói ngươi không thích xằng bậy." Vân Dịch nghiến răng nghiến lợi, mệt bọn họ lo lắng nhiều như vậy.
"A, đó là ứng phó gia trưởng nói từ, ta chỉ để ý về sau đừng xằng bậy là được." Lê Lạc nắm một phen Vân Dịch đầu tóc.
"Bất quá ta cũng không có thực chuyên nhất, cho nên các ngươi muốn đi ra ngoài đánh dã thực cũng" Lê Lạc do dự mà muốn lui bước.
"Không chuẩn! Chúng ta chỉ biết có ngươi, ngươi không chuẩn đi ra ngoài làm loạn." Vân Dịch hung tợn trừng mắt Lê Lạc.
"Ta ý tứ là ta có bốn cái bạn trai, không phải nói ta muốn đi ra ngoài làm loạn" Lê Lạc thực vô tội.
"Đúng vậy, chỉ có thể có chúng ta." Vân Dịch dùng sức gật gật đầu, thoạt nhìn tức giận.
"Chúng ta sẽ không đi ra ngoài đánh dã thực, nhưng ngươi đến vất vả điểm, uy no chúng ta." Đông Kỳ tiếp tục trên tay động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...