✽ chương 76, Lê Lạc áy náy
Chờ đến hai người đi ra phòng ngủ khi bên ngoài sắc trời sớm đã ám hạ, Lê Lạc yên lặng mà đem đầu thấp đến thấp nhất, cảm thấy chính mình mặt không sai biệt lắm đều toàn ném xong rồi.
Tối hôm qua liền tính, còn có thể nói là bởi vì bị hạ dược, vừa mới cùng Vân Dịch ở phòng tắm còn có trên giường hồ nháo thời điểm chính mình rõ ràng chính là thập phần thanh tỉnh, Đông Húc tiên sinh nhất định sẽ cảm thấy chính mình là cái không biết xấu hổ người ô ô ô ô ô.
Lê Lạc nhìn ở phòng khách vài người, nàng chờ Đông Húc trên mặt xuất hiện khinh miệt thậm chí chán ghét biểu tình, lại không nghĩ rằng Đông Húc chỉ là ôn nhu cười cười.
"Còn khó chịu sao?" Đông Húc đi tới vỗ vỗ Lê Lạc đầu, hơi hơi ngồi xổm xuống thân đối thượng nữ hài khiếp đảm ánh mắt.
"Sẽ không ta không có việc gì, xin lỗi làm tạo thành Đông Húc tiên sinh phiền toái nhiều như vậy." Lê Lạc trực tiếp đem tối hôm qua sự làm như chính mình không nhớ rõ, nếu ký ức có thể vứt bỏ, nàng nhất định trước tiên đem tối hôm qua toàn bộ phát sinh sự cầm đi bãi rác diệt trừ.
"Ta đã nói rồi, kêu ta Đông Húc, tiểu gia hỏa, tối hôm qua không trường trí nhớ?" Đông Húc cười cười nhìn Lê Lạc, hắn chỉ chính là tối hôm qua ở trên giường đối nàng nói những lời này đó.
Lê Lạc cảm giác chính mình trên đầu oanh một tiếng đánh một đạo lôi, trong lòng bắt đầu điên cuồng rít gào.
Ngươi liền không thể cùng ta giống nhau làm như tối hôm qua gì sự cũng chưa phát sinh quá sao!? Tuy rằng ta không cẩn thận ngủ ngươi, còn tạp nát ngươi năm vạn khối bãi vật phẩm trang sức, nhưng này hết thảy đều là ngoài ý muốn a, cầu ngươi đại phát từ bi
"Tối hôm qua có làm ngươi thoải mái sao? Nếu nói ta kỹ thuật không tốt lời nói ta sẽ rất khổ sở, bất quá ta cũng không ngại ngươi có thể một lần nữa thể nghiệm một lần lại làm kết luận." Đông Húc nhìn Lê Lạc hoảng loạn biểu tình, nhịn không được trêu đùa khởi nữ hài.
Lê Lạc yên lặng lui một bước đem chính mình tàng đến Vân Dịch phía sau, đôi mắt chớp a chớp chính là không nói chuyện.
"Không cần chơi nàng, ca. Chúng ta đi trước, ta sẽ lại cùng nàng giải thích chuyện của chúng ta." Đông Kỳ nhìn nữ hài không biết làm sao biểu tình, bất đắc dĩ ra tới ngăn lại nhà mình biểu ca hành vi.
"Ân, nhớ rõ dựa theo bác sĩ dặn dò làm nàng nghỉ ngơi nhiều." Đông Húc thiếu chút nữa nói ra Quý Cảnh Hi mấy chữ, nghĩ đến Quý Cảnh Hi nói tạm thời đừng làm cho Lê Lạc biết chuyện của hắn, dừng một chút mới sửa miệng.
Mấy người cáo biệt Đông Húc sau quay trở về chung cư, Đông Kỳ về nhà sau liền lập tức bắt đầu nấu cơm, Lưu Hoa tắc lôi kéo Lê Lạc ngồi ở bàn ăn biên, cùng nàng thuyết minh lúc trước bọn họ là như thế nào tìm được nàng ở thành phố S, còn có Đông Húc đáp ứng vì bọn họ chi gian quan hệ bảo mật chờ vụn vặt sự tình, này đó là bọn họ cùng Đông Húc thảo luận qua đi quyết định cùng nàng nói.
"Làm sao bây giờ ta cảm thấy hảo thực xin lỗi Đông Húc tiên sinh" Lê Lạc cắn cắn hạ môi, biểu tình áy náy.
Nghe xong Lưu Hoa nói lúc sau, Lê Lạc có chút vô thố nhìn mặt khác hai cái nam hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...