✽ chương 91, cùng Quý Cảnh Hi cơm trưa
Đương hai người ngồi ở nhà ăn nội điểm cơm khi, Lê Lạc vẫn là không làm hiểu chính mình như thế nào liền ngoan ngoãn đi theo Quý Cảnh Hi ra tới.
Gần nhất chính mình không hiểu được sự tình thật đúng là nhiều, Lê Lạc nghĩ.
"Gần nhất quá đến thế nào?" Quý Cảnh Hi quan sát đến nữ hài xem thực đơn động tác, mở miệng dò hỏi.
"Thực hảo, ách hẳn là tính cũng không tệ lắm." Lê Lạc nghĩ tới gần nhất phát sinh liên tiếp sự tình, tức khắc không dám xác nhận chính mình rốt cuộc có phải hay không thật sự quá rất khá, nhưng xét thấy thân thể vẫn là khỏe mạnh, không có đứt tay đứt chân, nàng liền đem gần nhất sinh hoạt phân loại với cũng không tệ lắm.
"Ta rất nhớ ngươi, như thế nào đều không có liên lạc ta?" Quý Cảnh Hi trong giọng nói, nhiều một mạt không dễ phát hiện ai oán.
Nhìn nghiêm trang liêu nhân Quý Cảnh Hi, Lê Lạc cảm thấy hôm nay cái này học trưởng là giả.
"Tùy tiện gọi điện thoại cấp học trưởng nói, sẽ quấy rầy đến học trưởng." Mặc kệ trước mắt người này có phải hay không giả, dù sao đại thần không thể đắc tội.
"Sẽ không, ngươi điện thoại, ta vĩnh viễn đều có rảnh tiếp." Quý Cảnh Hi lộ ra một cái ôn nhu mỉm cười.
Quả nhiên lớn lên soái người cười rộ lên lực sát thương đều không thấp
Lê Lạc một bên nghĩ như vậy, một bên bỏ qua một bên đôi mắt.
"Học trưởng nói có chuyện muốn hỏi ta là sự tình gì?" Lê Lạc sáng suốt quyết định nói sang chuyện khác.
"Nga, hỏi ngươi như thế nào không có gọi điện thoại cho ta a, chuyện này học muội cảm thấy không quan trọng sao? Ta cảm thấy rất quan trọng đâu."
""
Lê Lạc cảm thấy nàng cùng người này vô pháp câu thông.
"Học muội ra tới cùng ta ăn cơm không vui sao?" Quý Cảnh Hi mi mắt rũ xuống dưới, như là có chút khổ sở giống nhau.
"Ách, không có không có, sẽ không không vui" Lê Lạc đột nhiên cảm thấy nàng cư nhiên làm trước mắt mỹ nam tử không vui, quả thực chính là tội đáng chết vạn lần.
Lê Lạc thừa nhận, nàng có điểm bị sắc đẹp dụ hoặc, Quý Cảnh Hi trên người cái loại này cổ điển ưu nhã cảm xứng với ánh mắt ảm đạm khi tối tăm, làm Lê Lạc bắt đầu sinh một loại muốn đem hắn đóng gói về nhà, nhốt ở phòng nuôi dưỡng xúc động.
"Kia nếu thực vui vẻ, về sau còn có thể thường thường ước ngươi ăn cơm sao?" Quý Cảnh Hi ngẩng đầu, dùng đau thương biểu tình nhìn về phía Lê Lạc.
"Có thể"
Không đúng, nàng không có nói nàng thực vui vẻ đi? Hơn nữa nàng vừa mới có phải hay không đáp ứng rồi cái gì đến không được sự tình?
Đối với chính mình không chỉ một lần bởi vì sắc đẹp mà đi oai nhân sinh con đường, Lê Lạc lại lần nữa tỏ vẻ chính mình tội đáng chết vạn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...