61-65

410 21 0
                                    


✽ chương 61, mấy người chi gian giao thiệp

Lê Lạc thân thể thực không thoải mái, không phải đau đớn, mà là một loại dần dần bị dục vọng ăn mòn cảm giác, đầu dần dần bị ăn mòn, càng ngày càng vô pháp tự hỏi.

Nàng rõ ràng đây là dược hiệu ở phát tác, thừa dịp còn thanh tỉnh thời điểm, Lê Lạc bắt được bên cạnh Đông Kỳ góc áo, nàng muốn ở chính mình ý thức còn rõ ràng khi trước đem nên nói nói đều nói một câu.

"Không cần, làm gia trưởng của ngươi biết chuyện của chúng ta, Đông Húc tiên sinh không thể làm hắn nói ra đi, các ngươi đáp ứng quá không công khai, còn có đừng làm các ngươi bên ngoài người chạm vào ta, làm ơn" Lê Lạc bắt đầu cảm giác được có chút buồn nôn, không biết có phải hay không bởi vì chính mình vẫn luôn áp lực dược hiệu quan hệ, nhưng nàng biết liền tính chính mình lại căng cũng căng không được bao lâu.

Lê Lạc biết đêm nay tình huống mất khống chế là nhất định, Đông Húc cũng thực mau liền sẽ biết nàng cùng các nam hài chi gian quan hệ, mà nàng trước mắt điểm mấu chốt chính là đừng làm sự tình nháo đại, cùng với giữ được chính mình đã thất thủ một bộ phận trinh tiết.

"Hảo." Đông Kỳ cúi xuống thân nhẹ nhàng vỗ Lê Lạc bối trấn an nàng, cũng xoay người cùng Lưu Hoa công đạo.

"Giúp ta đi bên ngoài cùng ta ca giải thích một chút, còn có mau chóng tìm cái bác sĩ lại đây." Đông Kỳ nhíu mày nhìn trong lòng ngực bắt đầu nắm thượng hắn cổ áo cũng đem mặt vùi vào hắn trước ngực thở dốc nữ hài.

"Ân." Lưu Hoa ẩn ẩn có chút lo lắng.

Hắn gần nhất nghe nói đến một khoản kiểu mới dược vật phi thường thích hợp nhiều người mê gian, uống thuốc người hội trưởng thời gian tính dục tăng cường, liền tính đạt tới cao trào cũng vô pháp giảm bớt dược tính, trọng điểm là kia khoản dược vật bởi vì đẩy ra thời gian không dài, còn không có cái gì giải dược.

Kia dược nhất khủng bố, chính là chỉ có một nam nhân là vô pháp thỏa mãn, nếu là không có biện pháp được đến thỏa mãn, Lê Lạc sẽ cảm thấy vô cùng thống khổ.

Lưu Hoa vừa mới nhìn đến cấp Lê Lạc hạ dược nam tử bị lục soát ra tới vật phẩm trung liền có hư hư thực thực cái loại này dược vật thuốc viên, vạn nhất thật là cái loại này thuốc viên

Lưu Hoa ra khỏi phòng đồng thời cầm lấy di động bát cái dãy số.

"Quý tiên sinh sao? Ngượng ngùng quấy rầy, ta là Bạch lão tiên sinh tôn tử, có việc gấp tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ."

"Có nữ hài tử bị hạ dược, địa điểm ở thành phố S trung tâm SEASAW quán bar."

"Ân, ta từ từ truyền tư liệu cho ngươi, phiền toái, cảm ơn."

Lưu Hoa cắt đứt điện thoại sau, ngẩng đầu nhìn về phía trước.

Ở vào phòng nghỉ nội phòng khách chỗ, Đông Húc đang ngồi ở trong đó một trương trên sô pha, trên tay cầm chén rượu không biết suy nghĩ cái gì.

Lưu Hoa cũng không phải không nghĩ tới chính mình thượng, nhưng đánh vỡ gia tộc quy định, tao ương không chỉ là hắn, rất có thể còn sẽ lan đến Lê Lạc, hắn không dám mạo cái này nguy hiểm.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ