6-10

1.2K 24 0
                                    


✽ chương 6, đầu đêm ( H )

"Ô" Lê Lạc không nhịn xuống, nức nở ra tiếng.

Đau quá không phải là bởi vì hắn quá lớn mới như vậy đau đi?

Lê Lạc nhớ tới vừa mới thấy, thiếu niên dương vật kích cỡ.

Cái gì hàng to xài tốt đều là gạt người đi, thoải mái ở nơi nào!?

Lê Lạc không nghĩ biểu hiện ra quá mức không khoẻ bộ dáng, bị thiếu niên phát hiện nàng là lần đầu tiên nói, có lẽ sẽ có cái gì vô pháp khống chế biến nhân xuất hiện.

Nàng ý tưởng là qua đêm nay lúc sau, sẽ không bao giờ nữa muốn gặp đến này hai cái tiểu quỷ.

Nhưng mà thật sự quá đau, Lê Lạc nhịn không được nhẹ nhàng bắt được Vân Dịch chống ở nàng bên cạnh người cánh tay.

Vân Dịch liếc liếc mắt một cái bắt lấy hắn tay nhỏ, nguyên bản tính toán trực tiếp bắt đầu thọc vào rút ra động tác ngừng lại.

Nam hài nhìn lướt qua hai người liên kết bộ vị, xuyên thấu qua nhàn nhạt ánh trăng có thể thấy kia mạt màu đỏ.

Vân Dịch ánh mắt phức tạp nhìn dưới thân nữ hài, suy tư một lát sau, cúi đầu hôn lên nàng cổ.

Mềm nhẹ hôn theo cổ đi xuống, để lại điểm điểm dấu hôn, mãi cho đến trước ngực, đầu lưỡi cuốn lên bộ ngực đỉnh phúc bồn tử.

Nam hài tay xoa nàng gương mặt, một tay kia nâng lên nàng một chân làm dương vật càng thêm thâm nhập nàng trong cơ thể.

Hắn đang làm cái gì?

Lê Lạc đau đớn trung loáng thoáng cảm giác được không thích hợp.

Vì cái gì không trực tiếp bắt đầu? Không phải là vừa mới bắt đầu liền không lực đi? Cho nên dùng hôn môi che giấu?

Đau đã có chút thất thần Lê Lạc, mơ mơ màng màng trung nghĩ như vậy.

Phát hiện nàng là xử nữ mà khó được ôn nhu Vân Dịch, không có phát hiện nữ hài ý tưởng, nam hài còn ở nỗ lực nghĩ như thế nào mới có thể đừng làm cho nàng như vậy khó chịu.

Hắn không chạm qua xử nữ.

Thông thường Vân Dịch cũng không sẽ băn khoăn nữ nhân ở trên giường tâm tình, tuy rằng thưởng thức các nữ nhân thần phục ở hắn dưới thân bộ dáng, nhưng loại này tương đương trấn an hành vi lại là Vân Dịch trước nay chưa làm qua.

Nếu là biết Lê Lạc hiện tại ý tưởng, hắn khẳng định sẽ tức chết.

"A hừ ân" phá thân đau đớn dần dần biến mất sau, nảy lên tới chính là Vân Dịch ở trên người nàng bậc lửa dục hỏa, nguyên bản bắt lấy chăn đơn thủ hạ ý thức đáp thượng bờ vai của hắn.

Vân Dịch thấy nữ hài động tác sau, phát ra thấp thấp tiếng cười, động thân tiến vào càng sâu.

Nam hài mở ra đôi môi, ở Lê Lạc bên tai nói nhỏ.

"Như thế nào, muốn sao?" Theo lời nói, Vân Dịch ấm áp hơi thở cũng thổi quét ở Lê Lạc bên tai.

Lê Lạc lỗ tai thực mẫn cảm, bị như vậy một thổi quả thực tê dại đến mau khóc ra tới, tiểu huyệt theo bản năng nắm thật chặt, kiềm chế không được nhẹ nhàng đá đá chân, Vân Dịch bị kẹp đến đảo trừu một hơi.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ