✽ chương 21, bị phát hiện
Đang lúc hai người liêu đến vui vẻ thời điểm, Đông Kỳ khóe mắt lơ đãng đảo qua một trương ảnh chụp, ánh mắt lập tức bị trên ảnh chụp nữ hài hấp dẫn trụ.
"Người kia là ai?" Đông Kỳ nhận ra ảnh chụp một góc Lê Lạc mơ hồ thân ảnh.
Đêm đó nữ hài tử, hắn sẽ không nhận sai.
Ảnh chụp là quán bar một khách quen chiếu, vị này khách quen là cái nhiếp ảnh gia, ngày nọ nhất thời hứng khởi chụp này bức ảnh đưa cho Đông Húc xem, nói là rất có ý cảnh.
Ngày đó Lê Lạc tới tìm Đông Húc nói chuyện phiếm, đang ở mỉm cười khuôn mặt nhỏ bị màn ảnh bắt giữ xuống dưới, liền tính chỉ chiếm ảnh chụp nho nhỏ một góc, Đông Húc vẫn là đem ảnh chụp ấn ra tới trang ở khung ảnh trung, cùng Lê Lạc đưa ly lót bãi ở bên nhau.
"Nàng là ta gần nhất chỗ đến cũng không tệ lắm một vị khách nhân." Đông Húc nhìn trên ảnh chụp nữ hài mỉm cười khuôn mặt nhỏ.
"Nàng hiện tại ở nơi nào?" Đông Kỳ không hề chớp mắt nhìn chằm chằm ảnh chụp.
Rốt cuộc tìm được rồi, cái kia làm hắn nhớ mãi không quên nữ nhân.
Đêm đó qua đi, Đông Kỳ mạc danh có loại cần thiết đến tìm được cái này nữ hài chấp nhất.
Không phải bởi vì nàng là xử nữ, hắn cũng không tính toán phụ trách nhiệm.
Gần là bởi vì nàng nếm lên cũng không tệ lắm.
Đông Kỳ cho rằng ý nghĩ của chính mình hẳn là như vậy.
"Ngươi nhận thức nàng?" Đông Húc phát hiện biểu đệ dị thường.
"Từng có gặp mặt một lần, ta cùng Vân Dịch ở tìm nàng." Đông Kỳ nói.
Lần này hắn tuyệt đối sẽ không làm nàng từ trước mắt trốn đi.
Vừa vặn hắn gần nhất cũng rất nhàn, có thời gian chậm rãi bồi nàng chơi.
"Nàng hẳn là phụ cận đại học học sinh, có lẽ là T đại, ta bên này về nàng tin tức không nhiều lắm." Đông Húc nói, hắn xảo diệu che giấu một ít chính mình biết đến tin tức.
Biết rõ nhà mình đệ đệ cá tính, Đông Húc chắc chắn kia mấy cái nam hài tìm Lê Lạc khẳng định sẽ không có cái gì chuyện tốt.
Đông Húc cảm thấy chính mình nên ngăn cản một chút, nhưng nghĩ tới nghĩ lui lại tìm không quá đến lập trường, chỉ có thể trước giúp Lê Lạc giấu một chút là một chút.
Hắn lại quá mấy ngày liền phải xuất ngoại, trước mắt mặc kệ nói cái gì cảm giác đối Lê Lạc tình cảnh đều thực bất lợi, các nam hài là sẽ không để ý tới hắn khuyên bảo, bọn họ đều rất có ý nghĩ của chính mình.
Đông Húc âm thầm hy vọng Lê Lạc trong khoảng thời gian này chớ chọc thượng cái gì phiền toái, mấy cái nam hài tìm không thấy người hẳn là liền sẽ từ bỏ, nhưng đừng ở hắn không ở trong khoảng thời gian này nháo ra chuyện gì tới.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
✽ chương 22, thư viện xảo ngộ
Lê Lạc gần nhất sinh hoạt quá thật sự thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...