✽ chương 16, quán bar đến gần
Lê Lạc toàn bộ buổi tối đều ngồi ở quầy bar trước phát ngốc.
Vào bàn sau nàng điểm một ly không có cồn đồ uống, liền vẫn luôn đãi ở quầy bar bên cạnh quan sát đến quán bar bên trong sinh thái, thấy Bồi Bồi mãn tràng đuổi theo hâm nguyệt cùng tiểu thiến chạy hình ảnh, Lê Lạc nhịn không được nhẹ nhàng mà cười cười.
"Không đi theo ngươi bằng hữu cùng nhau chơi sao?" Bên cạnh truyền đến một cái rất có từ tính thanh âm.
Lê Lạc chuyển hướng thanh âm nơi phát ra, sau đó thấy một cái tản mát ra mị hoặc hơi thở tuấn mỹ nam nhân đối diện nàng mỉm cười.
Phát ra âm thanh chính là quán bar bartender, nam nhân lớn lên rất đẹp, một mái tóc không ngắn không dài giản lược thúc khởi, cả người thoạt nhìn tùy ý lại lười biếng.
Lê Lạc thấy hắn cái thứ nhất ý tưởng chính là, người này đi đương host hẳn là có thể biến thành đầu bảng
"Ta đãi ở chỗ này liền hảo." Lê Lạc đối nam tử mỉm cười.
Nam tử tên là Đông Húc, mặt ngoài là bartender, trên thực tế là nhà này quán bar lão bản, nhàn rỗi không có việc gì làm thời điểm liền sẽ tới quán bar đương bartender, thả lỏng một chút tâm tình.
Đông Húc nhìn Lê Lạc từ đầu tới đuôi không có rời đi qua tay pha lê ly, biết rõ nàng hẳn là không thường tới loại địa phương này nữ hài.
Như vậy che chở chính mình cái ly là sợ bị người hạ dược sao?
Đông Húc cảm thấy này nữ hài rất thú vị.
Bất quá này nữ hài đích xác có như vậy cảnh giới tư bản, Đông Húc nhìn Lê Lạc lượng lệ khuôn mặt, cười cười.
"A tiểu thiến không thể!" Lê Lạc thấy tiểu thiến sắp sờ lên một người tuổi trẻ nam tử, mà Bồi Bồi lúc này đang bị hâm nguyệt phân tâm không có chú ý tới, Lê Lạc vội vàng vọt qua đi.
"Tự nhiên, ta chỉ là tưởng giúp hắn đem trên mặt đất chìa khóa nhặt cho hắn mà thôi" nguyên lai tiểu thiến vừa mới động tác là muốn chụp bên cạnh nam tử.
Ta là bị Bồi Bồi lây bệnh sao? Không được ta không thể trở thành cái thứ hai lão mụ tử!
Lê Lạc xoay người đi trở về quầy bar trên đường, một bên toái toái niệm trứ một bên hướng chính mình cái trán chụp một chút.
Toàn bộ hành trình thấy Đông Húc nhịn không được cười thoải mái, cái này nữ hài thật sự rất thú vị.
Lê Lạc ngồi xuống sau, Đông Húc đi tới hướng nàng mở miệng.
"Có thể xin hỏi tên của ngươi sao? Đáng yêu tiểu thư." Đông Húc đối nàng chớp chớp mắt.
"Không được." Lê Lạc mỉm cười.
"Bằng không liên lạc phương thức cũng có thể." Đông Húc tiếp tục da mặt dày nói.
"Ngượng ngùng, ta không có phương tiện cấp người xa lạ liên lạc phương thức." Lê Lạc tiếp tục vẫn duy trì mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...