✽ chương 46, phòng tắm trung đột phát trạng huống ( hơi H )
Từ từ! Hắn muốn làm gì!? Không phải là ta tưởng tượng trung như vậy đi!? Lê Lạc kinh hoảng mở to hai mắt. Ở cùng một chỗ trong khoảng thời gian này, Đông Kỳ đối nàng có thể nói là phi thường trung quy trung củ, không giống Vân Dịch động bất động liền đối nàng động tay động chân, Đông Kỳ ngược lại rất ít sẽ đụng tới nàng, nhiều nhất cũng chỉ là ôm lấy nàng eo hoặc là dắt tay nàng mà thôi, cho nên Lê Lạc có điểm không xác định hắn hiện tại đến tột cùng là muốn làm gì.
Đông Kỳ động tác thực mau, nháy mắt trên người hắn quần áo liền toàn bộ biến mất, nam hài dáng người thuộc về cái loại này mặc quần áo hiện gầy, thoát y có liêu hình, mặc kệ có hay không ăn mặc quần áo, đều thực dễ dàng làm người nhìn không chớp mắt, nhưng Lê Lạc hoàn toàn vô tâm tư thưởng thức nam hài dáng người.
Đông Kỳ đem Lê Lạc cả người để ở trên tường, hắn cúi đầu cường thế hôn lên Lê Lạc, mãnh liệt thế công làm Lê Lạc hoàn toàn không thể chống đỡ được, không cần phải nói phản kháng, nàng liền sự tình như thế nào phát triển đến này một bước đều còn không phải rất rõ ràng. Phòng tắm trung độ ấm dần dần bay lên, Đông Kỳ không có đem vòi hoa sen đóng lại, mà là nhậm dòng nước chiếu vào hai người trên người, hắn duỗi tay theo dòng nước xuống phía dưới, thăm hướng về phía Lê Lạc huyệt khẩu, tìm được tiểu hạch sau thật mạnh vê đi lên cũng xoay một chút, đổi lấy Lê Lạc mất khống chế thở dốc.
Không hề báo động trước, Đông Kỳ đem ngón tay vói vào hoa huyệt, nhanh chóng thọc vào rút ra lên, chờ đến Lê Lạc rõ ràng động tình sau, hắn nhanh chóng lại tham nhập một bàn tay chỉ. Đồng thời Đông Kỳ cũng ở Lê Lạc trên người để lại điểm điểm dấu hôn, tím tím xanh xanh dấu vết, trải rộng phạm vi quảng đại đến làm người trố mắt, Đông Kỳ không cái tay kia vuốt ve Lê Lạc thân thể, giống như muốn đem nàng ăn sạch sẽ. Lê Lạc dáng người thực cân xứng, nhìn như không có gì thịt, nhưng nên có lại một cái không ít, hơn nữa thân thể sờ lên mềm mại xúc cảm thực hảo, hân nguyệt liền lấy sờ Lê Lạc trên người thịt làm vui, nói Lê Lạc bế lên tới thực thoải mái, mà cái này đặc điểm hiện tại thành các nam hài đối Lê Lạc thân thể yêu thích không buông tay nguyên nhân chi nhất.
"Không nghĩ ta đi vào nói, giúp ta dùng hàm." Đông Kỳ ở Lê Lạc bị chính mình ngón tay lộng tới cao trào sau, nhẹ nhàng nâng khởi Lê Lạc cằm, đối với Lê Lạc nói.
Hàm!? Ý tứ là dùng miệng không thể nào, đã dùng tay lúc sau ta tân thế giới đại môn lại muốn mở ra một phiến sao? Lê Lạc cảm thấy chính mình đầu cần thiết thăng cấp một chút, bằng không nàng sớm muộn gì sẽ bị các nam hài hành động hù chết.
Tác giả nói
Lê Lạc: Ta mau bị các ngươi hù chết lạp!
Các nam hài: Ngươi cho rằng ngươi không thiếu dọa chúng ta sao?
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
✽ chương 47, thâm hầu ( hơi H )
"Không thể dùng tay sao?" Lê Lạc thấp thỏm hỏi, nàng thật sự đột phá không được chính mình hạn cuối đi làm loại sự tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa rơi vô tình (NP)
Teen FictionHán Việt: Lạc hoa vô ý ( NP) Tác giả: Tùng Tiểu Thỏ Nguồn: Vespertine & Hdlinhhh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...