96-100

296 13 0
                                    


✽ chương 96, hồi chung cư giải thích

Ba người bước vào Đông Kỳ chung cư, Đông Kỳ đem Lê Lạc an trí ở trên sô pha sau liền đi vào phòng bếp, bưng hai chén nước ra tới, một ly đặt ở Quý Cảnh Hi trước mặt, một khác ly đưa tới Lê Lạc trong tay.

"Lê Lạc." Quý Cảnh Hi ôn hòa mở miệng, Lê Lạc ngẩng đầu nhìn hắn.

"Đông Kỳ, ngươi có thể cho chúng ta một chút không gian sao?" Quý Cảnh Hi không có đem ánh mắt dời đi Lê Lạc trên mặt, nhưng thanh âm kiên định mở miệng.

Đông Kỳ yên lặng đứng lên, đi vào thư phòng.

Hắn tưởng, liền tính như vậy chống đỡ đề phòng, Lê Lạc cuối cùng lựa chọn cũng không phải là bọn họ, không bằng thuận theo tự nhiên, nhiều một cái Quý Cảnh Hi cũng không nhiều lắm, dù sao vạch xuất phát đều là giống nhau, Lê Lạc không đem bọn họ bất luận cái gì một người để vào mắt.

Đông Kỳ biến mất ở tầm mắt nội sau, Quý Cảnh Hi đứng lên đi tới Lê Lạc trước mặt ngồi xổm xuống, tầm mắt cùng nữ hài song song.

"Lê Lạc, ta thích ngươi."

Lê Lạc trợn to mắt nhìn trước mắt biểu tình nghiêm túc nam nhân.

"Học trưởng, loại sự tình này không thể nói giỡn ——"

"Ta không có nói giỡn, ngươi hẳn là rất rõ ràng, không phải sao?"

"Ngươi rõ ràng biết" Lê Lạc trực tiếp tính toán nói ra nàng cùng các nam hài quan hệ, lại bị Quý Cảnh Hi đánh gãy.

"Ta biết, nhưng này không phải lý do, ta thích ngươi, cùng bất luận cái gì mặt khác sự đều không quan hệ, ta để ý, chỉ là ngươi." Quý Cảnh Hi cười, một cái thực vui vẻ tươi cười, như là rốt cuộc có thể đem ý nghĩ của chính mình nói ra làm hắn vô cùng sung sướng giống nhau.

"Nhà ta trưởng bối theo chân bọn họ mấy nhà đều nhận thức, cùng ngày là Lưu Hoa liên lạc ta đi giúp ngươi xem bệnh, cho nên ta biết ngươi theo chân bọn họ quan hệ, nhưng này không ảnh hưởng ta theo đuổi ngươi, không có cùng ngươi nói chuyện này là sợ ngươi không được tự nhiên." Quý Cảnh Hi tiếp tục nói.

"Nhưng ngươi biết, ta sẽ không đáp ứng ngươi." Lê Lạc nói.

"Ta biết." Quý Cảnh Hi buồn rầu cười nói.

Lê Lạc kỳ thật đem sự tình hướng đi xem đến rất rõ ràng, hơn nữa đã sớm ở ngay từ đầu liền quy hoạch hảo lui lại lộ tuyến, nhưng mà gần nhất xuất hiện quá nhiều nàng đoán trước ở ngoài sự, dẫn tới nàng hiện tại bắt đầu hỗn loạn.

"Ta chỉ là tưởng cùng ngươi nói, các ngươi chi gian quan hệ không phải ngăn cản ta lý do, ta trong khoảng thời gian này ước ngươi ra tới không có ý khác, chính là tưởng hảo hảo cùng ngươi ăn một bữa cơm mà thôi." Quý Cảnh Hi một bên đứng lên vừa nói.

"Cho nên, đừng loạn suy nghĩ, ta chỉ cùng ngươi bảo đảm một sự kiện, chính là mặc kệ ngươi là cái dạng gì người, với ta mà nói chỉ cần ngươi là ngươi, là đủ rồi, có thể hấp dẫn như vậy nhiều người, đại biểu ta coi trọng người rất có mị lực." Quý Cảnh Hi sờ sờ Lê Lạc đỉnh đầu.

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ