31-35

612 23 0
                                    


✽ chương 31, nội tâm trình diễn giết người án

Lê Lạc dọc theo đường đi trong đầu đều tràn ngập các loại giết người án hình ảnh, Lê Lạc rất sợ quỷ, nhưng là nàng thích xem các loại án treo, giết người án giải thích, chỉ cần không có liên lụy tới thần quái nàng đều có thể tiếp thu hơn nữa thực yêu thích, này dẫn tới Lê Lạc đối với các quốc gia đã từng xuất hiện giết người án đều lược có điều nghe.

Mà Lê Lạc hiện tại tưởng chính là, đi theo này mấy cái nam hài đi, nàng rốt cuộc có hay không khả năng biến thành giết người án người bị hại. Bọn họ thoạt nhìn đều rất có tiền, chỉ là trên người quần áo là có thể phân biệt một vài, còn có khí chất, xã hội thượng lưu dưỡng ra tới tiểu hài tử khí chất là rất khó bắt chước, cho nên hẳn là không phải là đại chúng hoá mưu tài hại mệnh, bất quá nghe nói có chút nhà có tiền tiểu hài tử thích chơi tiền dâm hậu sát kia một bộ, chính là đêm đó thoạt nhìn bọn họ tuy rằng rõ ràng ở tính ái phương diện này chơi thực khai, nhưng giống như không phải cái loại này phương hướng chính là cũng có cái loại này nổi danh liên tục tội phạm giết người, giết người chỉ là vì hảo chơi, không thể nào bọn họ là cái loại này sao? Nhà có tiền dưỡng ra tới tâm lý biến thái linh tinh Lê Lạc càng muốn trong lòng càng thêm hàn.

Ở cổng trường lên xe sau, từ Đông Kỳ điều khiển, Lưu Hoa ngồi ghế điều khiển phụ, Vân Dịch cập Lê Lạc ngồi ghế sau, bốn người một đường từ S mở rộng ra hướng trung tâm thành phố, tới rồi Đông Húc quán bar phụ cận một đống cao cấp chung cư sau, xe chậm rãi sử nhập bãi đỗ xe.

"Ngươi không đánh cho ngươi bằng hữu sao?" Đông Kỳ mở miệng.

"A?" Lê Lạc từ chính mình suy nghĩ trung hoàn hồn.

Nàng rốt cuộc như thế nào thi đậu S đại, đi cửa sau? Đông Kỳ nhịn không được suy đoán.

"Ngươi không báo bị một chút sao? Tránh cho nàng đi báo nguy." Đông Kỳ rất khó đến đem lời nói nói nữa lần thứ hai, còn nhân tiện gia nhập giải thích.

"Nga." Liền tính báo nguy các ngươi cũng có thể áp xuống tới đi Lê Lạc đã hoàn toàn đem sự tình hướng giết người chôn thi kia phương diện suy nghĩ, bất quá nàng vẫn là lấy ra di động, phát cho Bồi Bồi.

"Bồi Bồi, ta là Lê Lạc." May mắn Bồi Bồi có chuyển được điện thoại.

"Làm sao vậy?" Bồi Bồi hỏi.

"Nàng cùng chúng ta ở bên nhau, đêm nay không quay về ngủ, chúng ta ngày mai sẽ đưa nàng trở về, bẻ bẻ." Vân Dịch đem điện thoại từ Lê Lạc cầm trên tay đi, đối với di động nói những lời này lúc sau liền đem điện thoại cắt đứt, thuận tiện đem điện thoại tắt máy.

"."Lê Lạc không nói gì, lại nhíu mày.

"Không cần sinh khí sao, chúng ta nói được thì làm được ngày mai nhất định đưa ngươi trở về." Vân Dịch làm nũng mà nói.

"Nhưng là ngươi không hỏi quá ta ý nguyện liền đem ta di động lấy đi còn quải rớt ta điện thoại, như vậy làm ta cảm thấy thực không thoải mái." Lê Lạc bình thường rất ít sinh khí, nhưng lần này nàng thật sự có điểm hỏa đại, cũng quá không tôn trọng người đi?

Hoa rơi vô tình (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ