Ưm~
Mình đang ở đâu thế?
Cơ thể sao lại không cử động được?
Sara vừa mới tỉnh lại, cô nâng mí mắt mình lên để nhìn rõ mọi thứ xung quanh nhưng dường như có cái gì đó đè lên cơ thể của cô vậy. Nặng quá! Năng lực trong người dường như bị rút cạn toàn bộ...Môi khô khốc..và Sara không thể nào lên tiếng được!
Khi cô cố gắng nhìn rõ những thứ xung quanh thì lại phát hiện. Không biết qua bao lâu rồi, cả người cô đang lơ lửng trên không trung, bao quanh là một không gian đen xám.. có rất nhiều những chiếc đồng hồ lớn bé khác nhau, thời gian cũng khác nhau...
Là như thế nào đây! Mình đang ở đâu thế này?!!
Đúng rồi! Law! Băng Heart!!!
Họ đâu rồi!!
Sara dần nhớ lại từ lúc lên hòn đảo lạ kia cho đến lúc họ tìm được cuốn sách kì lạ...rồi bị rơi xuống một hố đen không đáy! Phải tìm họ bằng cách nào đây! Trong khi cơ thể này hoàn toàn không cử động được
Hửh? Cái đó là gì thế?!!
Sara đang vừa cố gắng nhít cánh tay lên thì có một chiếc đồng hồ lớn phía bên kia đột nhiên phát sáng và nó hiện ra một khung cảnh sinh hoạt!
Khi cô vừa mới nhìn về phía đó thôi thì lập tức nhận ra ngay! Sao cô có thể quên được khung cảnh đó chứ.. đó là khu vườn phía sau cung điện..là nơi lúc nhỏ Sara thường hay lui tới..những cây cối hoa lá nơi đó đều do cả gia đình cô trồng!!! Khi cô thấy nơi đó thì kí ức ùa về và đến khi Sara nhìn thấy người đó....
Sue!!! Anh trai của cô....người cô yêu thương và luôn che chở cho cô lúc nhỏ...đang xuất hiện trong khung cảnh đó!
Giọt nước mắt liền chảy dài trên má!! Anh ấy ở đó...người tràn đầy sức sống..sau bao nhiêu năm từ cái ngày cô thấy anh chết dần ngay trước mắt mình...thì đây cô lại thấy được anh trai mình một lần nữa mà là con người khỏe mạnh tươi cười kia!
Từ xúc động cho đến bất ngờ khi cô lại nhìn thấy người mà cô đang cố nghĩ cách tìm kiếm...là Law!!! Anh cũng đang ở đó, đứng ngay bên cạnh Sue
Sao thế được!!! Làm sao mà Law lại ở đó chứ!!!
Sara đang ngỡ ngàng mở to mắt lên nhìn về phía đó thì bổng nhiên có một giọng nói gọi tên cô...
...Sara
Giọng nói này!! Rất quen thuộc...không thể lầm được giọng nói đó là của cha cô!!! Ông ấy đang gọi tên cô!
Sau khi nghe thấy tiếng của cha mình thì đột nhiên cơ thể cô phát sáng..ánh sáng này rất giống với ánh sáng từ cuốn sách đó!!!
Khi cảm nhận được cơ thể mình đang dần trong suốt đi..nó sẽ biến mất bất cứ lúc nào! Sara vẫn đang cố nhìn về phía đó...cô muốn nhìn thấy Sue thêm một lúc nữa!!! Và cả hình ảnh của người con trai kia.
...........
"Xem ra phải sắp tạm biệt mọi người rồi!" Sue bước tới về phía băng Heart
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...