.
Nhìn kìa cái tướng lấp ló lộ liễu đó như muốn nói với cả thế giới biết rằng Tôi là kẻ khả nghi nhất thứ hai không ai chủ nhật, thiếu điều là muốn treo cái bảng thông báo trước ngực thôi.
Người này có cái gu ăn mặc rất giống tên loè loẹt mà cô nghĩ tới. Phải! Là rất giống
Áo choàng lông vũ đen, áo sơ mi trắng trái tim hồng, cái mũ đội trên đầu cũng hồng nốt...Lúc nhìn vào cái lông vũ màu đen đó làm Sara chợt nhớ đến cái hôm ở Dressrosa khi Luffy đánh hạ được Doflamingo. Vào lúc cô tỉnh dậy sau cơn mê do sử dụng Tiên Pháp khi chưa thành thạo... ngay khi đó cái bóng đen mờ mà cô đuổi theo đến khu Đài của Vua thì biến mất.
Đúng rồi là người này! Không lầm được.
Nhớ ra thì ngay lập tức Sara đuổi theo bắt kẻ đó lại hỏi chuyện. Anh ta đang theo dõi ai đó mà lén lút đi theo chỉ nhìn thôi không làm gì cả mà không biết cũng có người bám theo sau lưng mình.
...
"Xem ra trong băng mới kết nạp thêm thành viên. Thằng nhóc đầu tảo băng liên minh đó lại đi ngược hướng rồi... một người máy mặc quần sịp đỏ sao?! Gu lạ thật đó""Còn không lạ bằng khi mùa hè mà trùm cái áo lông vũ trên người đâu!"
Sara đuổi theo tới tận vào trong một con hẻm vắng "Nhúc nhích là đầu rơi đấy!" Cô phát tán năng lực cảnh cáo khi biết người này đang lén lút theo dõi nhóm của Law.
Không khí bỗng trùng xuống cả hai im lặng đến đáng sợ. Và khi người đó từ từ quay mặt lại... dáng người cao hơn cả Law, mái tóc vàng xoăn gần che phủ tầm mắt và trên khuôn mặt vẽ những mực đỏ ngay mắt phải và môi.
"Ngươi là ai!!" Sara cảnh giác chĩa mũi kiếm được tạo bằng gió về phía trước.
Nhưng người này thì một chút lo sợ hay muốn tấn công đều không có mà thay vào đó là vẻ mặt kinh ngạc hiện lên nhìn chầm chầm vào cô. Thậm chí miệng mở to đến nổi có thể chạm xuống đất...
Sau đó lại lấp bấp tay chỉ về mình nói "Nhóc...nhóc..có thể nhìn thấy ta sao?!"
"Tại sao tôi lại không thể nhìn thấy ngươi chứ?!" Sara hỏi ngược lại
"Đáng lí nhóc không nên nhìn thấy ta!!" Gương mặt từ kinh ngạc chuyển sang sợ hãi
Nè nè sợ nha! Cái gì mà không nên nhìn thấy hắn ta chứ?! Cái câu đó biết nói ra làm hoang man tâm hồn không. Còn cái vẻ mặt hốt hoảng sợ hãi đó là sao hả?! Người nên sợ là cô mới đúng!!!
Sara sau giây phút hoang mang cũng chấn tỉnh lại "Bớt nói nhảm. Rốt cuộc ngươi là kẻ nào mà theo dõi nhóm người bọn ta?!"
Người trước mắt thấy cô nghiêm túc như vậy cũng thu lại vẻ mặt của mình trầm xuống lấy một điếu thuốc ra châm lửa nhưng.....
"Thất lễ khi chưa giới thiệu với nhóc, ta là C..."Người kia chưa nói dứt câu là Sara cắt ngang bất ngờ gào lên khi thấy người nào đó châm lửa mồi thuốc thôi mà châm lửa luôn cái áo lông trên người đã vậy còn không biết tỉnh bơ nói chuyện nữa chứ. "Cháy...cháy kìa ông chú!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...