Tớ đi biển mới về nên đem theo bão về luôn:)))
...
.
.
."Quả nhiên là những kẻ máu mặt! Phối hợp rất ăn ý."
"Đúng như tớ nghĩ khói bụi không thể che mắt được ông ta!" Sabo
"Mấy cái hút trọng lực này phiền thật đấy!" Ace
Khi cả 3 người đánh hạ tên Burgess xong đang trên đường chạy đến cánh đồng hoa thì đâu xuất hiện Đô đốc Fujitora và mấy tên lính hải quân muốn bắt bọn họ.
Không còn cách nào nên cả 3 phải lao vào đánh nhau. Ace và Sabo luôn cố chấp không muốn Sara động tay vào, nếu không cho cô sử dụng sức mạnh thì liền sử dụng cái đầu của mình thôi.
Sara đứng một bên chỉ hướng đi cho 2 người anh mình để đánh Fujitora. Và thế là một góc nơi đó nổ ra một cuộc đấu không nhỏ cũng không lớn giữa hải quân-hải tặc-quân cách mạng.
"Rốt cuộc hải quân các người đang âm mưu cái gì?!" Sara nhăn mày lại hỏi
Hải quân một mặt là làm theo chức vụ của mình bắt hải tặc không đá động gì tới Doflamingo dù hắn ta lộ ra bộ mặt ác quỷ của mình. Nhưng một mặt khác hải quân lại âm thầm bỏ qua cho Luffy chạy đến cung điện.
"Một ván cược. Đến lúc hạ màn thì kết quả sẽ dần lộ ra!" Fujitora nói
"Hả?! Nói cái gì thế không biết?" Ace
Chỉ riêng Ace không biết gì chứ cô và Sabo cũng một phần nào đoán ra được.
.
.
.Ở khu binh cũ
Không biết vì điều gì mà cả đám người đấu sĩ lúc nãy còn tranh giành việc hạ Doflamingo lại bắt tay nhau cầm chân kẻ địch để cho Luffy đi đến cung điện nhanh nhất.
"Cái lồng chim này khiến chúng ta bị kẹt ở đây, không lẽ không ai có thể phá cái lồng này sao?!!"
"Phải có một người lật đổ kế hoạch của hắn chứ?!"
Những lời nói bất lực đó đến từ những người bị Doflamingo điều khiển.
"Nói nhảm!!! Ta chắc chắn sẽ đánh bay tên Mingo đó!" Luffy giờ đang cùng Law và ông Lính chì ngồi trên lưng con bạch mã của Cavendish để đi đến cung điện hoàng gia.
"Ta nói là Cavendish ta sẽ đánh bại hắn!!!" Cavendish gào lên
"Không! Là tôi!" Law cũng bắt đầu tham gia vô tranh giành rồi
"Chính tay tôi sẽ giết hắn!" Kyros
"Hả? Không phải ông nói sẽ đánh tên nào trong chỉ huy cấp cao sao?!" Luffy
"Đó là thù cá nhân còn hạ Doflamingo giành lại đất nước sau 10 năm cho vua Riku là bổn phận của tôi." Kyros
"Còn tôi hận thù hắn tận 13 năm đấy!" Law
"Vậy....tôi là 30 năm!!!" Luffy không biết gì chỉ muốn hơn họ
"Nói dốc! Không lẽ ngươi lớn hơn ta hả tên Mũ Rơm?!!!" Cavendish quát
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...