...
"Sao rồi Robin?!"
"Văn tự này thật sự rất khó giải.. nhưng ở Ohara tôi đã từng thấy chúng qua một cuốn sách."
Ohara đã tồn tại từ hơn 5000 năm trước đây, ít nhất là khi Cây Tri Thức đã được trồng trên hòn đảo này. Trong hàng thiên niên kỷ, các học giả và các nhà khảo cổ đã lớn lên ở đây. Tuy nhiên, khi chính quyền phát hiện ra rằng các học giả đã nghiên cứu Poneglyph và Thế kỷ trống vốn dĩ bị cấm, họ ra lệnh phá hủy toàn bộ hòn đảo thông qua hiệu lệnh Buster Call sau đó làm dấy lên tin đồn nói rằng các công dân của Ohara đã cố gắng sử dụng kiến thức cấm để huỷ diệt nhân loại.
Khá giống với Tsubasa khi bị nghi oan dùng năng lực dị thường của mình để phá hủy thế giới.
Hà~ thật là có chiêu trò đó làm tới.
Chờ thêm một lúc nữa cuối cùng Robin cũng đọc được hết tất cả những chữ ở đây.
-Mặt trời, Mặt Trăng...Hỡi những vị tiên đến từ Thiên Đường những vì sao tinh tú chiếu sáng nhân gian. Ngày mà ánh trăng hoàn chỉnh...Vị Tiên của Thiên Đường sẽ thức tỉnh!
Vị Thần của Tự Do sẽ tìm đến.-Đó là những gì văn tự được khắc trên cánh cửa.
'Vị Tiên của thiên đường? Vị thần tự do? Là thế nào?'
Sau khi Robin giải được thì họ cũng không tìm ra được một chút gợi ý để mở cánh cửa.
"Thật lạ, năng lực trái ác quỷ không thể sử dụng lên nơi này." Robin cố sử dụng năng lực của mình tạo ra con mắt để nhìn vào bên trong nhưng không được.
Hể?! Nghe Robin nói mà Sara cũng ngạc nhiên, cánh cửa này không phải làm bằng hải lâu thạch thì làm sao người mang sức mạnh trái ác quỷ lại không sử dụng được?! Không lẽ trên thế giới này còn có một thứ ngoài nước biển có thể khắc chế được năng lực đó sao?!
"Ánh trăng hoàn chỉnh có phải là ám chỉ trăng tròn?!" Sara
"Sao cô không thử, Sara . Dù gì cô cũng là vị Tiên của nơi này." Robin muốn cô thử mở cánh cửa đó, nếu không có cách nói mở thì tộc cai trị đây sẽ là chìa khoá.
....
"Giọt máu pha lê của thiếu nữ nắm giữ trái tim Tiên tử.""Anh đoán xem người đó là ai, Hisha?!"
"Còn ai khác ngoài con bé chứ! Nếu giấc mộng đó là thật..thì đó chính là sứ mệnh của con bé."
Cô công chúa nhỏ Sara đang lấp ló bên ngoài để nghe lén ba mẹ nói gì. Sao mọi người nói chuyện khó hiểu quá đi bé nghe không hiểu gì cả?!
....'Có nên thử?!' Sara nhớ lại một số kí ức lúc nhỏ rồi chầm chậm đi về phía cánh cửa, một đường rạch dài ở lòng bàn tay khiến máu từ đó rơi xuống nền đất.
Và cũng thần kì khi những suy nghĩ của cô lại đúng. Chỗ máu đó liền biến mất, các cơ quan tầng hầm bỗng nhiên hoạt động bánh răng xoay chuyển làm mở ra một nút gạc trồi lên từ vị trí máu đó.
Nhìn thứ trước mắt khiến cô và Robin phải trầm trồ.
Mèn ơi! Không ngờ cái tính nghịch ngợm hồi nhỏ của cô bây giờ có thể phát huy tác đụng. Nếu không hay lén theo mọi người thì sao biết được?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...