Chương 98

897 88 7
                                    

'Luffy, nhanh lên. Tớ sắp không trụ được nữa rồi!'

Thời gian lồng chim thu hẹp hoàn toàn tính đến hiện tại chỉ còn chưa đầy 3 phút. Vậy là cuộc đua với thời gian đã bắt đầu

Để kéo dài thời gian cho Luffy khôi phục thì có rất nhiều đấu sĩ đã đứng ra ngăn cản Doflamingo nhưng bọn họ không phải là đối thủ của hắn. Và kể cả Viola cùng Rebecca cũng đang bị hắn nhắm thóp trong bàn tay

Doflamingo điều khiển Rebecca từ từ tiến tới dùng chính thanh kiếm trên tay để giết người dì của chính mình.

Thường thì những anh hùng sẽ luôn xuất hiện ở giờ phút cuối cùng. Người dân nơi đây đang đếm ngược từng giây chờ đợi cho người họ đặt toàn bộ hy vọng vào xuất hiện.

Vào lúc Rebecca lao tới..một nhát đó thật sự sẽ lấy đi mạng của Viola....

Keng!

.....Luffy đã xuất hiện!!!!

"Hộc...hộc... Đánh nào!" Law đã tráo đổi cậu và Viola

"CẬU ẤY ĐÂY RỒI!!!!" Vừa nhìn thấy Luffy là Gyats lập tức cầm loa hét lên

Mọi tiếng kêu tên Lucy được vang lên bởi tất cả người dân Dressrosa.

Không chỉ họ mà những thành viên của băng Mũ Rơm đều mỉm cười, họ tin ở thuyền trưởng của mình.

.
'Tốt quá, đến đúng lúc lắm thuyền trưởng!'

'Giờ thì....đá bay đít hắn đi!!'

Vừa nghĩ xong Sara thật sự đổ gục xuống! Thứ ánh sáng bao quanh cô tắt đi và những sợi lông vũ đang tung bay trên nền trời cũng từ từ biến mất.

Ace lúc này nhìn lên trời thấy không còn thì đã không còn bình tĩnh được nữa.

Ở bên phía Law lúc đó anh cũng cảm thấy điều gì đó, sợi lông vũ anh cầm trên tay đang trở nên nguội lạnh.
Sợi lông vũ Law cầm nó khác với những cái kia, nó không hoàn toàn biến mất mà chỉ trở thành sợi lông vũ màu trắng bình thường.

Law lúc cố đi tìm Luffy để giúp cậu khôi phục haki thì từ đâu đáp xuống trước mặt anh lông vũ trắng phát sáng này. Thứ ánh sáng đó thật sự ấm áp vô cùng làm cho người ta cảm thấy an tâm đến lạ.

.
.

Cuộc chiến lần hai giữa Luffy và Doflamingo đã đến và mọi câu chuyện nào có mở đầu thì cũng sẽ có kết thúc của nó.

Luffy thật sự giữ được lời hứa của mình: đánh bại Doflamingo chỉ trong một chiêu. Và cậu đã hạ hắn bằng Đại Hầu Pháo của mình.

Trên bầu trời nơi đó thứ gì đang biến mất. Lồng chim?!. Hay sự cai trị của Doflamingo?!.

Những giọt nước mắt rơi xuống nền đất đầy dấu vết của sự độc tài... họ đã không tin vào hiện tại, họ khóc vì chính mình được giải thoát sau 10 năm cam chịu. Và cuối cùng họ cũng đã nhìn thấy được bầu trời thật sự!

Những áng mây đen dần tan ra trên trời cao từ từ rọi chiếu xuống đất nước là ánh nắng vàng của mặt trời...giống như rằng Dressrosa sau 10 năm chìm trong cơn mưa kìm hãm thì đến lúc nơi đây có cầu vòng.

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ