Series: Một phần quá khứ

647 34 6
                                    

————————

Đây là một chuỗi series dài nói về những chuyện trong quá khứ của Sara. Các mốc thời gian và nhân vật kể cũng sẽ khác nhau trong từng chương.

Series này sẽ bốc lớp từng bí mật xoay quanh. Và đây có liên quan đến cốt truyện chính.

————————
.

.

.

....
<Kể theo ngôi thứ nhất>

.

.

.

Tôi là Ishita Tenyo.

Tôi từng là một Đại tá Hải quân, từng là  người luôn có tên trong hàng ngũ của những kẻ có danh tiếng lúc bấy giờ. Niềm khao khát để trở thành một chiến sĩ hải quân có trong tôi khi còn rất nhỏ, tôi muốn khoát lên mình bộ đồng phục Công lý để tiêu diệt hết mọi hải tặc xấu xa.

Ước muốn đó là khi làng của tôi bị bọn hải tặc tấn công và chúng càn quét hết mọi thứ kể cả gia đình tôi. Chẳng một ai sống sót và nếu không có hải quân xuất hiện thì có lẽ tôi đã chết trên cán đao ấy rồi.

Được một hải quân cứu rồi cưu mang đến lúc gia nhập hàng ngũ thì ông ấy vẫn là người chỉ dạy cho tôi. Hình như bây giờ người đó đã trở thành Đô đốc rồi_Đô đốc Hổ tím Fujitora.

Tôi luôn nghĩ bọn hải tặc là một lũ man rợ xấu xa chuyên đi giết người cướp bóc, hải quân sẽ luôn là công lý của cái đúng. Và cho đến một ngày...nó là ngày định mệnh cuộc đời tôi. Cũng chính cái ngày nếu như tôi không bị lọt vào mắt của kẻ 'Bề trên' kia thì niềm tin trong tôi về chính nghĩa đã không lụi tàn.

Cho đến bây giờ ngày mưa tầm tả hôm ấy vẫn còn day dứt khôn nguôi nó hệt như một cơn ác mộng bao đêm khi tôi chợp mắt, từng hình ảnh từng lời khẩn cầu vang xin như một thước phim chiếu lại hiện rõ lên trong đầu.

Chức đại tá chỉ mới có được...tôi đã phải cố gắng biết nhường nào, đổ bao nhiêu máu, ngày đêm luyện tập chỉ mong muốn được thăng chức. Không phải vì ham lợi ham quyền mà vì càng lên cao tôi mới có thể cứu và giúp đỡ được nhiều người hơn mà không bị bó buộc bởi cấp trên. Hạnh phúc chưa bao lâu thì nghiệt ngã đã đến.....
....Nó như một cú tát vào mặt tôi khi sự thật không thể nào thay đổi..khi bản thân mình chẳng có quyền lực gì.

———

"Nghe đây Tenyo, cho dù hôm nay cậu có thấy những gì hay những chuyện xảy ra ngay trước mắt cậu cũng không được nhúng tay vào hay lên tiếng."

Đó là câu từ một người chức quyền cao hơn tôi đã nói.

"Không phải chúng ta chỉ hộ tống họ về an toàn hay sao?!"

"Đúng! Nhưng cậu chỉ mới lên Đại tá và có những chuyện cậu hoàn toàn không biết về thế giới này."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ