.
.
Cảnh tượng đánh bay hơn nửa ngọn núi chỉ với một chiêu đã khiến những người có mặt ở đó cảm giác rùng mình không thể tin được.
Đó chẳng lẽ là sức mạnh thật sự của một Tứ Hoàng?! Sinh vật mạnh nhất thế giới!
Luffy không thể nhịn được nữa mà đã bay ra muốn hạ hắn nhưng cú giáng xuống đầu Kaido lại là thứ khiến cho hắn ta tỉnh rượu.
Chiêu thức gear 3 đó không ăn thua gì cả. Loài da cứng như sắt thép của loài rồng làm sao có thể bị hạ dễ dàng như vậy. Luffy quá chủ quan vào sức mạnh của mình mà bị Kaido đo ván dẫn đến bất tỉnh trong 1 đòn.
Thấy thuyền trưởng mình sắp bị bắt đi nên Sara đã muốn xông ra giải cứu:
"Luffy!"Bất chợt một bàn tay đã giữ ngăn cô lại
"Em không được quá đó!....ưm!" Law kịp thời xuất hiện lôi cô vào chỗ trú ẩn.. và trên vai trái anh cũng đã bị thương khi chạm trán với Hawkins
"Nhưng...
....Law, anh bị thương?!""Vết thương nhỏ thôi. Bây giờ chúng ta không được để bọn chúng biết việc cả nhóm đang có mặt ở đây."
"......Mugiwara-ya, có thể sẽ bị đưa đến khu khổ sai vùng Udon."
Ngay bên cánh tay trái bị ghim một mảnh đá hải lâu thạch nhỏ, loại đá khắc chế trái ác quỷ này lần đầu họ thấy. Tương truyền rằng ở Wano quốc là người đã cung cấp và mài ra nó, ở đâu có rất nhiều thứ như vậy.
.
.
.
"Mọi người! Mọi người vẫn ổn chứ?!" Kiku vội vã chạy lên ngọn núi nơi tập trung mọi người..
.."Kiku?!" Sara cũng chạy đến, cô rất lo cho đồng đội mình.
Bị cú thổi tung của Kaido ở phạm vi gần như vậy không biết họ né cách nào? Nếu không né kịp thì xác định thịt xương đều biến thành cát bụi
"Osara, mọi người và cả thành Oden đều bị hắn thổi bay!" Kiku
Bỗng họ nghe tiếng kêu của ai đó...
"Sara!! Okiku!"
"Cứu chúng tôi với! Lỗ thủng lớn quá!" Brook
"Nhưng mà....Sara! Cứu với,sắp rơi xuống cả lũ rồi!" Chopper gào lên khi cơ thể phình to của cậu không bám trụ được lâu nữa
Thấy tình thế nguy cấp mà cô tạo một lồng gió lớn cuống tất cả mọi người lên trên..Không ngờ họ thoát nạn được là do một cái hố sâu của Shino làm bởi chiêu Juku Juku Justsu.
"Đúng rồi, Luffy thế nào rồi?!" Sanji
"Có vẻ cậu ấy đã đánh nhau với Kaido!" Brook
Nhắc đến Luffy là nhức cái đầu "Không những đánh nhau mà cậu ấy còn bị Kaido hạ nốc ao rồi giờ bị đưa sang khu Udon giam giữ"
"Ôi trời!" Nami cảm thán đưa tay lên đầu...quả thật cậu ta khiến mọi thứ rối tung lên mà.
"Chúng ta cứ tiến hành theo kế hoạch của Kinemon, còn về Luffy tớ sẽ đến đó." Sara đưa cho mọi người một phương án phòng hờ bất trắc xảy ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...