Chương 132

394 42 5
                                    

.
.

Cứ đi thẳng trên con đường đầy sỏi đá khói bụi thì phía xa xa chỉ cần giương mắt nhìn lên ta sẽ thấy rất nhiều ống khói đen cao chọc trời cùng những khí thải ra bởi nó. Thứ đó mới là nguyên nhân gây nên nguồn ô nhiễm trầm trọng cho nơi đây. Bầu không khí ngày càng ngộp thở bởi khói bụi, người sử dụng năng lực của gió trời như Sara thật sự nhạy cảm với không khí xung quanh mình.

Từ khi đặt chân đến Wano Quốc cô đã cảm nhận được sự chết mòn của không khí nơi đây đem đến và sự sống cũng đang dần rời xa nơi này.

Không xa nữa chỉ còn 10 bước chân là có thể thấy được cánh cổng sắt đen to lớn của nhà tù vùng Udon. Dễ dáng qua mắt bọn lính canh thuận lợi chui vào bên trong, cho gió thông tin rà soát nơi này Sara cũng rất nhanh nhắm bắt chỗ Luffy đang bị nhốt.

Màn đêm buông xuống

"Đói quá~!" Tiếng kêu não nề đến từ vị thuyền trưởng nào đó

Cậu thật sự rất đói cho dù có mấy bánh bao nhỏ cũng không thể lấp đầy được cái dạ dày khủng của cậu...

Tự nhiên thèm đồ ăn trên tàu Sunny do Sanji nấu ghê. Nằm chảy thây nghĩ ngợi mà phía trên đầu Luffy hiện lên mấy cục thịt bay lơ lửng.

Bỗng đâu từ đâu phát ra giọng nói quen thuộc: "Trông cậu có vẻ không ổn nhỉ, Luffy?!"

"SARA?!!!!" khỏi nói Luffy đã hào hứng như thế nào khi thấy cô đồng đội tóc trắng

"Suỵt! cậu muốn kéo bọn lính canh đến sao?!" Sara vừa ra dấu cho cậu im lặng mà vừa bất lực.

"Shishishishi, hửm?...khịt..khịt...Đồ Ăn!!!"

Đúng là mũi Luffy thính như... không có gì qua nổi mũi cậu dù đã cố dấu nhưng vẫn ngửi ra được. Nhìn dáng vẻ như ma đói đó của cậu, Sara nghĩ không nên ngược đãi cậu nữa mà lấy ra chìa khóa cửa phòng giam chôm được lúc nãy. Mở ra và đặt trước mặt Luffy là một tô mì Udon to bự

"Của Sanji làm đấy nên tớ đã kêu cậu ấy làm một phần cho cậu."

"Ngon quá! Đồ ăn Sanji làm là ngon nhất!" Luffy hút lấy hút để với gương mặt hạnh phúc không gì tả được.

Dù hai tay bị còng nhưng vẫn không cản trở đến việc ăn uống của cậu

"Nghe nói cậu bị giam chung với tên Kid,  người đâu?" Sara nhìn một vòng mà không thấy hắn nên thắc mắc hỏi

Luffy không lạ gì với những thứ cô biết cũng bình thản đáp: "Đầu chổi chà đó chắc còn bị bắt lao động ở ngoài rồi."

"WoaW!  No quá!" Nhanh gọn xử sạch tô mì bự gấp 3 lần cậu, thiếu điều muốn nuốt luôn cái tô vào bụng

No nê xong Luffy mới nhớ ra là..:"À, sao cậu lại đến đây vậy Sara?"

Cô tưởng cậu không thèm để ý luôn chứ. ==

"Có thông tin nói rằng ở đây có người mà Kinemon cần tìm nên tớ đến xem. À cái này chìa khóa buồng giam còn cái để mở còng thì tớ chưa tìm được." Sara vùi chiếc chìa khóa vào túi cho Luffy

"Raizo nói là đang tìm nó nên không sao đâu, shishishi"

Vì có người đến nên 2 người đành tạm gác lại để cho cô lánh mặt, bị phát hiện thì rắc rối lắm.





[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ