.
....
.Mọi thứ như sụp đổ nhiều tẹo trong tim cũng mấy chàng trai trẻ khi thấy hình tượng Ninja trong lòng họ sụp đổ.
"Đó là..." Robin
Hử?!
"...Gia huy của Gia Tộc Kozuki!" Robin
"Gia huy đó đã tồn tại hàng thế kỷ!" Inuazashi
"Và phiến đá đó là... tôi chưa nhìn thấy phiến đá nào có màu đó cả..Màu đỏ thẫm..."
"Phải, đó chính là phiến đá Poneglyph!"Nekomamushi
Phiến đá được đặt trong hầm thất Đuôi Cá Voi nó khác hoàn toàn với những phiến đá trước đây họ từng thấy. Khác ở chỗ nó có màu đỏ thẫm như máu... Vì nó mang một ý nghĩa hoàn toàn khác!
"Chúng tôi có biết về cô-gara, Nico Robin. Tôi nghe nói người dân ở Ohara có thể đọc được những ký tự đó." Inuarashi
"Vậy ông có thể cho chúng tôi xem qua nó được không?!" Sara đi lại nói
So với Ninja thì cô hứng thú với phiến đá cùng Gia huy của tộc Kozuki kia hơn..
"Cứ tự nhiên.."
Với sự cho phép đó Robin đã đi đến gần hơn đặt tay lên phiến đá để nghiên cứu nó. Riêng Sara thì trong ánh mắt cô chứ nhìn vào Gia huy ở phía trên đó.
Không lầm được! Hình ảnh đó cô đã thấy trong những sổ sách ghi chú... nếu như đặt chân lên Wano Quốc thì có phải cô sẽ có thông tin về vụ thảm sát năm đó hay không?
Khi đắm chìm vào suy nghĩ thì ánh mắt của Inuarashi lẫn Nekomamushi hướng về phía cô gái có mái tóc trắng đang quay lưng về phía họ. Nổi lên sự nghi ngờ không chắc chắn...
...Nếu đúng thì thế giới trong tương lai sẽ nổ ra sự kiện chấn động làm chao đảo đất trời!Tuy thân hình Raizo không được hoàn hảo như trong tưởng tượng nhưng ông thật sự là một Ninja khi khai triển những nhẫn thuật nhằm biểu diễn cho nhóm con trai coi. Và sau màn trình diễn đó thì hình ảnh Ninja đã được lấy lại trong lòng họ.
...
"Thế nào Nami?!" Robin đã ghi lại những điều khắc trên phiến đá đỏ"Poneglyph thực sự ghi như vậy sao? Dựa vào thứ này, tôi có thể vẽ ra một hải đồ!" Nami
"Nếu vậy nó sẽ dẫn ta đến một địa điểm nào đó hay sao?!" Sara
"Phiến đá đỏ đó được gọi là Road Poneglyph! Những kẻ hùng mạnh luôn không ngừng tìm kiếm điểm tận cùng của Grand Line. Và phiến đá này sẽ chỉ đường đến đó!" Lời nói của Inuarashi đã khiến cả đám kinh hoảng.
"Điểm tận cùng của Grand Line.." Brook
"Không lẽ, đó chính là chỉ dẫn để đến hòn đảo cuối cùng - Raftel?!" Sara, ý nghĩ này đã xẹt qua đầu cô...
"Đúng vậy! Nhưng mà...."
"Raftel! Đó là mục tiêu để trở thành Vua Hải Tặc!!!!" Luffy đã trố mắt la toáng lên khi biết tin này
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...