Lét gô~~~~~~
Những con người xinh đẹp vừa qua thi tốt không nè!😘...
"Ồi!! Ông ấy lại đoán trúng nữa rồi! Cả 14 lần liên tiếp"
"Chuyện gì vậy?! Ở chỗ đó hơi ồn ào nhỉ?!" Franky
Đúng thiệt là rất ồn ào, hình như bọn họ tụ tập lại đặt cược cái gì đấy.
"Trò Roulette đấy" Zoro nói
Roulette là một trò chơi đánh bạc thông dụng nhất trong các Sòng bạc. Roulette có nghĩa là "cái bánh xe nhỏ".
Trong trò chơi này, người chơi có thể chọn đặt cược vào một hay nhiều như số có ô màu trắng-đen. Người chơi điều khiển cho bàn quay , sau đó anh ta sẽ ném vào bánh xe số đó một quả bóng nhỏ theo hướng ngược lại quanh một đường tròn nghiêng chạy quanh mép ngoài của bánh xe số này. Quả bóng rơi vào ô màu người chơi đánh cược thì sẽ thắng.
"Hả?!"
"Lão mù đó đã thắng liên tục!" Zoro lại tiếp tục nói
"Ông lão mù sao?!" Luffy
Có vẻ như Zoro đã để ý đến ông lão mù kia khi cậu cảm nhận được thứ gì đó nguy hiểm đến từ ông ta... hoặc có thể do tưởng tượng ra
Ông lão đó đã thắng rất nhiều khi ông ta nói những con số đó sẽ hiện lên trong đầu mình. Do thắng liên tục nên đã kinh động đến bọn người dưới trướng của Donquixote.
Bọn chúng ra nói những lần cược sẽ được quy đổi thành tiền mặt.... Ỷ lại người này là người mù nên bọn chúng chơi dơ bằng cách nói trắng thành đen-đen thành trắng
Zoro và Sanji đã nhận ra được điều này khi cả bọn ngồi ở vị trí cũng gần đó. Mặc dù cô không có haki quan sát như họ nhưng cũng biết tình hình ở đây...bọn đó nhìn mặt là đã không ưa nổi rồi!
"Nhoam nhoam....ngon quá!!! Sara, cậu không ăn cái đó à?!" Luffy chỉ tập trung vào ăn và ăn. Lí do vì sao chỉ mỗi có cô là cậu sẽ không cướp đồ ăn trắng trợn được mà phải hỏi...không giống phong cách của cậu ấy chút nào.
Đơn giản thôi- Cậu sẽ bị Sanji đập tơi bơi mặt mũi nở hoa khi dám ăn luôn phần của cô. Biết cô sẽ không thể ăn được thì mấy đó cũng vào mồm cậu thôi...nhưng vẫn phải hỏi trước..đó là những lời răn đe của Sanji dành cho cậu.
"Ừm! Cho cậu này" Sara đưa dĩa mỳ ống của mình cho cậu. Trong đó thật sự là nồng mùi thịt luôn ấy...dù nhiều năm rồi nhưng cô vẫn còn cảm giác buồn nôn.
Sara vừa nói xong Luffy liền cầm dĩa mỳ đó rồi đi......
.
.
.
Nhìn kìa! Cậu vừa đi là liền gặp chuyện =.=Trong ván đặt cược cuối cùng ấy bọn chúng cũng định chơi ăn gian giống như những lần trước.....mà tiếc cho mấy người mồm không nhanh bằng Luffy. Cậu nói là Trắng, ông lão mù đó đã thắng..nhưng vì vậy mà làm bọn kia nổi khùng lên.
Và quả nhiên là ông lão mù đó không đơn giản... một mình ông ta hạ hết đám người đó rồi tạo ra một cái lỗ to ngay giữa sàn nhà... năng lực trái ác quỷ sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...